Tin tức

Mitt 530TT sẽ cập bến thị trường châu Âu

Mitt là nhà sản xuất xe máy ở châu Âu, hiện diện ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, trở nên phổ biến với người mới chơi xe. Những chiếc xe họ tung ra nằm ở phân khúc nhỏ, giá cả phải chăng. Lý do mà hãng có thể duy trì mức giá thấp như vậy trong thời gian dài nhờ vào đưa mẫu xe vào sản xuất tại Trung Quốc và sau đó bán ở thị trường châu Âu.

máy Trung Quốc đã đẩy mạnh sản xuất những chiếc xe có sức mạnh và công nghệ vượt trội. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Mitt đang tận dụng điều này bằng cách cho ra mắt một chiếc xe Adventure mới với hy vọng cạnh tranh với một số đối thủ lâu đời hơn trong phân khúc. 530TT Adventure là mẫu xe lớn nhất và mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Mitt cho đến nay. Xe có động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 476 cc. Xe sản sinh công suất 47,5 mã lực và mô-men xoắn 31,5 lb-ft. 

Thông tin chi tiết về Mitt 530TT

Mitt 530TT có tất cả các bộ phận như một chiếc ADV chuyên nghiệp. Xe loại bỏ các thiết bị điện tử đắt tiền như kiểm soát lực kéo và nhiều chế độ lái. Ưu tiên bố trí ABS đơn giản trên phanh đĩa đôi phía trước và phanh đĩa đơn phía sau. Mitt đã trang bị cho 530TT hệ thống phuộc trước và sau có thể điều chỉnh được. Với phuộc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn đặt ở trung tâm ở phía sau. Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, 530TT được thiết kế bánh nan hoa, kèm với lốp xe đa dụng.

Related Post

Mitt có hệ thống đèn LED hoàn chỉnh, kính chắn gió có thể điều chỉnh, màn hình TFT đủ màu. Tấm chắn bộ tản nhiệt mang đến cho chiếc xe một bộ tính năng công nghệ toàn diện. Xe cũng có bộ hành lý đầy đủ gồm các hộp hành lý bên và trên cùng bằng kim loại. Mitt 530TT Adventure, đã được xác nhận sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm 2023. Xe có giá niêm yết 7.095 Euro, tương đương 175,7 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen