Tin tức

Honda giới thiệu CB150 Verza phiên bản 2021 tại thị trường Indonesia

Nổi bật với kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ nhàng đi cùng với một mức giá hợp lý, CB150 Verza là một mẫu xe cực kỳ phù hợp với người dùng Đông Nam Á. 

Với CB150 Verza phiên bản mới, Honda tập trung đánh mạnh vào phân khúc naked bike 150 cc. Xe sở hữu một thiết kế neo-retro, kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển với các tính năng hiện đại. 

Tổng quan thiết kế của CB150 Verza

Chỉ cần nhìn thoáng qua, người xem đã có thể nhận ra những đường nét hoài cổ đầy tinh tế. CB150 sử dụng đèn pha hình tròn, phần giáp hông đầy góc cạnh. So với phiên bản cũ, phần ốp bình xăng và hốc gió đã được Honda tinh chỉnh lại. Mang đến cho xe một vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và nam tính. 

Bánh trước sử dụng phuộc ống lồng, đi cùng với bộ phanh đĩa. Bánh sau được trang bị phanh tang trống, đi cùng với lò xo đôi ở có thể điều chỉnh được. 

Related Post

CB150 Verza sẽ được ra mắt với 2 tùy chọn phối màu Đỏ và Đen.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CB150 Verza sở hữu hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 149 cc, làm mát bằng khí. Xe đạt công suất tối đa 13,2 mã lực vòng tua máy 8500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 12,73 Nm tại vòng tua máy 6000 vòng/phút.

Xe được trang bị màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền LCD. Tay lái được đặt cao, đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trong thành phố. Kèm với đó là tính năng bảo vệ khoái tự động và chống bó cứng phanh ABS. 

CB150 Verza có giá bán 1.400 USD (xấp xỉ 32 triệu) cho phiên bản thường sử dụng vành nan. Phiên bản cao cấp sử dụng vành đúc sẽ được bán với giá 1.447 USD (xấp xỉ 33 triệu).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen