Tin tức

[Demo Day] Triumph khuấy động giới trẻ Sài Gòn với Tiger 900 GT Pro

Triumph Motorcycles Vietnam mang đến cơ hội đặc biệt vào sáng ngày 14.06.2020 – Lái thử chiến binh adventure phiên bản on-road cao cấp vừa được ra mắt, Tiger 900 GT Pro.

Tiger Demo Day 2020

Sáng nay – tại trụ sở của Triumph Motorcycles Việt Nam – rất nhiều bạn trẻ đã có cơ hội cầm lái những siêu phẩm mơ ước của hãng xe đến từ Anh quốc . Được biết, đây là chương trình Free Test Rides các mẫu xe của Triumph đang bán tại Việt Nam . Đồng thời kết hợp với việc chạy thử sản phẩm Tiger 900 GT Pro ; vốn vừa được hãng cho ra mắt chính thức cách đây không lâu .

Rất đông bạn trẻ tập trung từ rất sớm để đăng kí lái thử .

Khu vực tiền sảnh đại bản doanh Triumph Motorcycles đông người hơn mọi khi.

Những bạn trẻ đầu tiên trải nghiệm Tiger 900 Gt Pro và Bonnevile T100 .

Các nhân viên Triumph Motorcycles hướng dẫn cách vận hành Tiger 900 GT Pro .

Bên cạnh đó, các bạn trẻ đến với sự kiện còn được trải nghiệm các mẫu xe biểu tượng khác của Triumph như: Street Twin ; Street Scrambler ; Street Triple RS ; Speed Twin ; Speedmaster ; Bonneville T100..

Đoàn chạy thử sẽ đi thành tốp 5 người , thêm 2 nhân viên dẫn đoàn và chốt đoàn của Triumph chạy kèm .

Các bikers trẻ rất háo hức chờ đến lượt mình ra sân chạy thử .

Phía bên trong showroom , cũng có rất nhiều khách hàng tham quan giàn xe Triumph Bonneville và Scrambler , vốn đã làm say đắm nhiều thế hệ đam mê dáng xe Classic .

Siêu phẩm vừa được ra mắt : Triumph Tiger 900 GT Pro

Ngôi sao của buổi Demo Day hôm nay : Triumph Tiger 900 GT Pro ; vừa được Triumph Motorcycles Vietnam ra mắt hơn 10 ngày trước .

Related Post

Các công nghệ đáng chú ý nhất có trên Tiger 900 GT Pro :

– Hệ thống giảm xóc: thay đổi từ thương hiệu Showa ; phuộc trước và sau sử dụng thương hiệu Marzocchi ( thương hiệu của Fox- chuyên dành cho xe địa hình ) . Với đường kính phuộc trước 45mm, hành trình phuộc sau 170mm sẽ đem đến sự êm ái, ổn định cho đặc thù của dòng xe Adventure.

– Hệ thống phanh: nâng cấp khá đáng kể so với bản trước . Thay vì Nissin thì Tiger 900 đã được trang bị Heo thắng Brembo Stylema cao cấp, nâng cao hiệu suất khi sử dụng thắng.

– Đồng hộ TFT đa màu 5 inch, cho phép người lái có thể dễ dàng thao tác việc tinh chỉnh hệ thống trên xe.

– Trang bị các công nghệ tiêu chuẩn: Ga điện tử, ABS, Traction Control, 02 chế độ lái Road, Rain.

Sức mạnh động cơ 3 cylinder

Tất cả các phiên bản của Triumph Tiger 900 đều sử dụng một khối động cơ 3 xy-lanh 888cc ; 12 Valve DOHC, công suất tối đa có thể đạt được 94HP tại 8750rpm/ phút ; lực kéo cực đại có thể đạt 87Nm tại 7250rpm/ phút. Cải thiện gần 10% so với phiên bản Tiger 800 trước đó.

Về phần trọng lượng, Tiger 900 mới nhẹ hơn bản Tiger 800 tiền nhiệm đến 5kg ( thậm chí còn nhẹ hơn các đối thủ trong cùng phân khúc ) ; nhờ vào việc cải tiến động cơ mới . Hệ thống khung sườn và gắp sau nhẹ hơn, giúp Tiger 900 trở thành một chiếc Adventure tầm trung gọn gàng, nhanh nhẹn và năng động tuyệt vời.

Tiger 900 GT Pro không quá đồ sộ so với vóc dáng của người Việt Nam .

Giá bán chính thức

Hiện xe đã được bán tại các đại lý chính thức của Triumph cả nước. Đi kèm mức giá bán khá dễ chịu đã bao gồm 10% thuế VAT ; chỉ từ 369 triệu đồng đến phiên bản bao cao cấp nhất 489 triệu đồng.


Theo Imotorbike được biết , các mẫu xe của Triumph Motorcycles cũng sẽ đồng hành ; và được lái thử miễn phí ở đại hội Biker Weekend 2020 diễn ra ở Nha Trang vào cuối tuần sau . Đại hội này cũng nằm trong chương trình Summer Tour 2020 do Harley Davidson Saigon tổ chức .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn