Categories: Tin tức

Move OS – Phần mềm trên xe điện Ola

Với bản cập nhật Move OS 3 mới nhất, Ola Electric đã bổ sung rất nhiều tính năng mới có khả năng nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thời gian gần đây, Ola Electric đã liên tục làm mới, cải tiến mẫu xe tay ga S1 của hãng. Với các bản cập nhật phần mềm, Ola đã thực hiện các thay đổi quan trọng. Mở rộng thêm công nghệ, phạm vi và các tính năng mới tốt hơn. Bản mới nhất trong số các bản cập nhật phần mềm vừa ra mắt với tên gọi Move OS 3. 

Ola Move OS 3

Với ba mẫu xe máy điện S1 Air, S1 và S1 Pro, Ola Electric hiện là một trong những nhà sản xuất xe điện hàng đầu. Họ thậm chí còn có kế hoạch ra mắt xe máy điện và ô tô điện trong thời gian tới. Ola hiện đã phát hành bản phần mềm Move OS 3 cho người dùng với 50 tính năng mới. Trong số các tính năng được hứa hẹn có công nghệ xịn xò như kiểm soát giữ dốc (HHC), báo tình trạng xe, regen V2, chìa khoá thông minh, gọi điện, siêu sạc nhanh, v.v. 

Chế độ HHC (Hill Hold Control) đã không được đưa vào bản cuối cùng của Ola Move OS 3. Nguyên nhân là vì nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Ngoài các tính năng, Ola cũng tuyên bố xe có sức mạnh và quãng đường đi được ấn tượng hơn.

Related Post

Về khả năng tăng tốc, xe có thể tăng tốc từ 0-60 km/h chỉ trong 4.5 giây. Con số này nhanh hơn ở phiên bản trước 0.5 giây. Bên cạnh đó, Move OS 3 cho phép xe tương thích Hypercharge. Cho phép Ola chạy hết 50km chỉ trong 15 phút sạc. Cùng với đó là khả năng tăng tốc nhanh nhờ thay đổi vòng tua momen xoắn từ 2% đến 5%. Xe cũng được tăng 20% công suất đầu ra khi ở chế độ Sport và 10% ở chế độ Hyper.

Những tính năng nổi bật

Với nền tảng Move OS 3, người lái có thể sử dụng đèn báo nguy hiểm và wifi. Cũng như thông báo cuộc gọi, đồng thời lưu trữ và hiển thị các chỉ số quan trọng. Ola MOVE OS 3 cũng cung cấp người dùng với ba màu chủ đề trên đồng hồ. Bao gồm Vintage, Bolt và Eclipse tùy theo sở thích của người dùng.

Về giá cả, Ola S1 Air có giá khởi điểm từ 87.999 Rs (khoảng 24,2 triệu đồng). Phiên bản S1 có giá 99.999 Rs  (khoảng 28,5 triệu đồng). Còn phiên bản S1 Pro cao cấp nhất có giá 139.000 Rs (khoảng 39,6 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen