Tin tức

Oki100 – Mẫu “siêu xe điện” của dòng Ducati Monster?

Oki100 – “Siêu xe điện” được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, có khả năng di chuyển lên đến 150Km. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của xe cũng được đạo nhái “nhẹ”; Theo phong cách của dòng Ducati Monster nổi tiếng. 

Oki100 trong buổi ra mắt ở Ấn Độ

Bắt đầu từ cái tên “Oki100”, chắc hẳn anh em sẽ đều liên tưởng nhanh đến một sản phẩm của Nhật Bản; Được sản xuất tại thành phố Okinawa. Thế nhưng, đây thực chất lại là tên gọi của một mẫu xe máy điện đến từ Ấn Độ; Rất dễ gây hiểu lầm bởi kiểu thiết kế mang đầy “sự cố ý”.

Dựa vào hình thức tổng thể; Chúng ta có thể thấy rằng, nhà sản xuất chắc hẳn phải lấy ý tưởng từ mẫu Ducati Monster 795, thuộc một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất của Ý. Mặt khác, Ducati Monster 795 cũng từng là nguồn cảm hứng cho dòng xe máy mini của “người hàng xóm khổng lồ”. Hơn nữa, mẫu xe đó đã có giai đoạn kinh doanh khá tốt tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: Rushlane

Thông tin kỹ thuật

Thông số công bố về Oki100 có nhắc tới việc sử dụng khối động cơ điện; Thay vì trang bị động cơ đốt trong giống như những mẫu Mini Monster trước đó. Nhờ vậy, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên tới 98Km/h. Song song là phạm vi hoạt động cực rộng, rơi khoảng 150Km sau khi đã sạc đầy pin.

Related Post

Nguồn: Rushlane

Ngoài ra, xe cũng sở hữu thêm cả một vài điểm “xịn xò” khác. Ví dụ như phần phuộc trước hành trình ngược USD bóng sáng; Kết hợp cùng phuộc đơn Monoshock trên bộ gắp đôi nằm phía sau. Ấn tượng hơn là phần bình xăng lớn, giả gồ; Xen lẫn với bộ khung mắt cáo đậm chất thương hiệu Ducati. Thậm chí, Oki100 còn trang bị phanh đĩa ở cả đằng trước và sau của xe.

Tuy nhiên, chiếc Oki100 có dáng vẻ Ducati Monster này chỉ vừa mới ra mắt tại Ấn Độ. Do đó, mọi thông tin về mức giá chính thức vẫn còn là những ẩn số.

Nguồn: Tin xe

 

Đọc thêm thông tin về DUCATI!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...