Categories: Tin tức

COSMOTE TV SẼ PHÁT SÓNG MOTOGP GIAI ĐOẠN 2021-2023

KÊNH THỂ THAO COSMOTE SẼ TIẾP TỤC PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP NHỮNG GIẢI ĐUA XE 2 BÁNH HẤP DẪN NHƯ MOTOGP, THỂ THAO ĐIỆN TỬ VÀ KỂ CẢ GIẢI ĐUA RED BULL MOTOGP ROOKIES CUP 

[Kênh thể thao COSMOTE sẽ tiếp tục phát sóng giải đua MotoGP giai đoạn 2021-2023]

Dorna Sport đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng về việc xem giải vô địch MotoGP FIM; sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp giải vô địch MotoGP trên kênh COSMOTE trong 3 mùa tiếp theo. Người hâm mộ ở Hy Lạp cũng sẽ được xem trực tiếp và độc quyền những giải đua khác; bao gồm MotoGP, Moto2, Moto3 và Moto điện; giải vô địch đua xe điện tử MotoGP và giải Red Bull MotoGP Rookies Cup từ năm 2021 đến năm 2023.

Tất cả những sự kiện được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên kênh COSMOTE SPORT HD. Chương trình đua xe thể thao “Grand Prix” của COSMOTE TV sẽ đưa tin và cập nhật đua xe thể thao, bao gồm cả MotoGP.

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CỦA COSMOTE TV – DIMITRIS MICHALAKIS

Related Post

“Mô tô thể thao thuộc 1 trong những sự kiện thể thao phổ biến nhất trong nội dung trình chiếu. Chúng tôi rất vui khi gia hạn quan hệ đối tác của chúng tôi với Dorna Sport thêm 3 năm. Với MotoGP và tất cả những sự kiện đua xe thể thao khác trong chương trình của chúng tôi. COSMOTE TV sẽ tiếp tục là kênh yêu thích cho người hâm mộ ở Hy Lạp”

GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ CỦA DORNA SPORT – MANEL ARROYO

“Chúng tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng mới với COSMOTE TV thêm 3 mùa giải nữa. Điều này giúp mở rộng mối quan hệ của chúng tôi vượt qua mốc 10 năm. COSMOTE TV đã luôn chứng minh được giá trị của mình khi phủ sóng MotoGP ở Hy Lạp. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục tận hưởng thêm 3 mùa giải chất lượng và độc quyền; bao gồm MotoGP, Moto2, Moto3, Moto điện tử cũng như giải đua xe điện tử và giải Red Bull MotoGP Rookies Cup.”

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua