Tin tức

Leoncino 800 chuẩn bị được tăng sức mạnh trong phiên bản mới

Trong khi Leoncino 800 phiên bản hiện tại vẫn còn chưa mở bán ở nhiều thị trường, Benelli đã âm thầm nghiên cứu phát triển bản cập nhật tiếp theo.

Sơ lược về dòng Leoncino 800 của Benelli

2020 Leoncino 800

Được ra mắt từ 2019, Leoncino 800 đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Xe sở hữu một phong cách thiết kế đậm chất retro, mang đến cảm giác cực kỳ cao cấp. Benelli mang đến một bộ khung dạng trellis làm bằng thép ống. Bên trên bộ khung là yên xe đôi cùng với bình xăng kích thước tương đối lớn. Phần dè sau được thiết kế cao hẳn lên, tạo cảm giác liền mạch với phần yên sau. Đầu đèn hình oval, kích thước lớn trông rất nam tính và cổ điển. Phần dè trước được đặt một con sư tử đen tuyền mạnh mẽ, đặc trưng cho thương hiệu Benelli. 

2020 Leoncino 800 Trail

Bên cạnh bản thường, Leoncino 800 còn có một phiên bản Trail chuyên chạy địa hình. Trail sử dụng lốp gai, hành trình phuộc ở cả trước và sau cũng được nâng lên 5.5 inch. Những thay đổi này giúp nâng cấp độ bền bỉ và linh hoạt cho xe.

Related Post

Cả 2 được trang bị động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 754cc.

Những nâng cấp trên thế hệ tiếp theo

Trong tài liệu rò rỉ gần đây, Benelli đã hé lộ kế hoạch nâng cấp sức mạnh cho Leoncino 800. Phiên bản mới sẽ được sử dụng hệ thống động cơ có dung tích lên đến 799 cc. Nhờ đó, công suất tối đa cũng được tăng từ 81 mã lực lên đến 88 mã lực. 

Benelli cũng dự định sẽ áp dụng hệ thống động cơ mới này cho phiên bản Leoncino 800 Trail và mẫu xe SRT750 đến từ QJMotor. Ngoài ra, mẫu adventure Benelli TRK800 nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng bộ động cơ này.

Bên cạnh nâng cấp về hiệu năng, Leoncino 800 mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn. Trọng lượng ướt của xe đạt 209kg, ít hơn nhiều so với con số 220kg trên phiên bản hiện tại. 

Nguồn: Bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen