Tin tức

Aquila GV125S – Dòng xe cruiser cỡ nhỏ chính thức được ra mắt bởi Hyosung Hàn Quốc

Mỗi khi nhắc đến dòng xe cruiser, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các mẫu xe như Fat Boy hay BMW R18. Những mẫu xe luôn được trang bị động cơ V-twin lớn, hạng nặng, … Nhưng trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 cái nhìn mới về dòng xe cruiser. Cụ thể thì, chúng tôi sẽ đề cập tới dòng xe cruiser cỡ nhỏ vừa được trình làng bởi Hyosung. Nghe thú vị phải không nào? Vậy, hãy cùng iMotorbike khám phá thêm dòng xe “lạ mà chất” này nhé! 

Tổng quan về Aquila GV125S

Sẽ thật khó cho những bạn mới tập tành lái dòng xe cruiser. Bởi vì hiện nay, có rất ít mẫu xe công suất thấp thuộc dòng này. Do cruiser luôn gắn liền với phần thiết kế tiện lợi cho người lái, động cơ V-twin và kiểu dáng cổ điển. Hầu hết các hãng sản xuất xe chỉ tập trung vào phân khúc trên 500cc cho dòng cruiser. Ngoại trừ Rebel 300 và Yamaha V Star 250. Hiểu rõ sự thiếu sót này trong thị trường, hãng Hyosung Hàn Quốc đã quyết định triển khai Aquila GV125S. Với mục đích góp phần vào sự đa dạng sản phẩm của dòng cruiser. Cũng như giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hơn.

Trang bị

Related Post

Các “phượt thủ” hẳn sẽ thích thú với chiều cao ghế 27,9 inch. Rất phù hợp với các thanh cũng như chốt thiết kế tinh gọn. Hành trình phuộc từ phuộc điều chỉnh với kích thước 5,3 inch. Cũng như giảm xóc kép phía sau với kích thước 2,6 inch khá phù hợp với một mẫu xe cruiser. Bộ vành đúc 16 inch phía sau và 15 inch phía trước mang lốp 150 và 120. Kết hợp với hệ thống phanh kết hợp với phanh đĩa phía trước và phía sau.

Với mục đích tập trung vào các “phượt thủ” mới tập lái, trọng lượng của Aquila GV125S chỉ khoảng 363 pound. Bên cạnh đó, để đảm bảo phù hợp với những tay lái dòng cruiser ưa thích tốc độ chậm và an toàn, Aquila GV125S chỉ sỡ hữu bình xăng 3,1 gallon và cào 45 độ.

Màu sắc và giá bán

Hãng Hyosung Hàn Quốc hiện đang trình làng mẫu xe mới này với động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4, tông màu đen bóng và mờ, cũng như bán từng chiếc với giá 3.795 € (4.620 USD).

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!