Tin tức

XAM – Concept xe điện địa hình đầu tiên của Malaguti

Mặc dù vẫn còn đang là một mẫu concept, nhưng XAM có thể như sẽ được đưa vào sản xuất vào ngày 28/11/2022.

Malaguti, một nhà sản xuất xe máy của Ý gần đây đã trở lại trên khắp châu Âu. Hãng vừa tiết lộ một số mẫu xe đáng chú ý tại EICMA 2022. Madison 125 mới được thiết kế để trở thành một phương tiện đi lại, sinh hoạt hằng ngày. Trong khi Drakon 125 là một xe địa hình thân thiện với người mới bắt đầu. Dành cho những tay đua trẻ muốn bắt đầu hành trình của mình trên một chiếc xe thể thao.

Để không bị bỏ lại phía sau, Malaguti cũng đã bắt đầu đi sâu vào thế giới xe điện. Gần đây họ đã trình làng XAM, mẫu xe điện địa hình đầu tiên của hãng. Mặc dù vẫn còn đang là một mẫu concept, nhưng XAM có thể như sẽ được đưa vào sản xuất vào ngày 28/11/2022. Tuy nhiên, nếu nhìn thoáng qua thì chắc chắn rõ ràng là XAM sẽ không hợp khi đi trên trên đường phố. Nguyên nhân là vì nó không có bất kỳ loại đèn và gương nào.

Thông tin chi tiết về Malaguti XAM

Về bản chất, XAM là một chiếc xe kết hợp giữa xe leo núi và xe điện thử nghiệm. XAM là chiếc mô tô địa hình chạy bằng điện đầu tiên của Malaguti. Nhắm mục tiêu đến những tay đua trẻ đang muốn tìm hiểu kỹ năng lái xe địa hình. Tuy nhiên, hiện tại, nhà sản xuất Ý vẫn kín tiếng xung quanh các chi tiết cụ thể của XAM. Liệu họ có kế hoạch phát hành phiên bản hợp pháp trên đường phố được trang bị đèn và gương?

Related Post

Nằm giữa kiểu xe leo núi và xe máy điện, XAM được chế tạo trở thành một chiếc xe nhẹ. Trên thực tế, Malaguti tuyên bố rằng khi XAM được sản xuất, nó sẽ không vượt quá 70 kg. Các chi tiết xư cũng được đánh giá khá tốt. Với phuộc hành trình ngược và giảm xóc trung tâm phía sau có khả năng điều chỉnh tải trước. Chiếc xe cũng sử dụng bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch bọc trong lốp Kenda. Đồng thời được trang bị phanh đĩa trước và sau.

Malaguti XAM có động cơ điện truyền động ở giữa truyền lực tới bánh sau thông qua chuỗi truyền động. Công suất tối đa, tổng phạm vi hoạt động và thời gian sạc pin vẫn chưa được tiết lộ. 

Tuy nhiên, Malaguti nói rằng mục tiêu của họ phải bán XAM với giá phải chăng. Dựa vào cách Malaguti đã quản lý để bán các mẫu truyền thống của mình với mức giá hấp dẫn như vậy, hy vọng chúng ta có thể mong đợi điều tương tự từ XAM.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen