Tin tức

MITT giới thiệu xe Adventure 530TT mới

MITT là nhà sản xuất xe máy hoạt động chủ yếu ở Tây Ban Nha/ Bồ Đào Nha, có nhiều sản phẩm bình dân, giá cả phải chăng. Thương hiệu này đã trở nên phổ biến với những người mới bắt đầu lái xe. Giá cả MITT hợp lý nhờ tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Sau đó đổi thương hiệu của chúng thành tên MITT cho thị trường Châu Âu.

Với sự gia tăng bất ngờ mô tô PKL mạnh mẽ từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Không có gì ngạc nhiên khi MITT đang tận dụng điều này bằng cách tung ra một chiếc Adventure mới để cạnh tranh với Honda CB500X hay Benelli TRK 502. Họ sẽ trình làng mẫu xe mới mang tên 530TT Adventure. Đây là mẫu lớn nhất, mạnh nhất trong dòng sản phẩm của MITT cho đến nay. 

Thông tin chi tiết về MITT Adventure 530TT

MITT trang bị động cơ song song 476 cc, công suất 47,5 mã lực, mô-men xoắn 31,5 lb-ft. Nếu 530TT Adventure giống với những cỗ máy ADV 500cc sản xuất tại Trung Quốc. Thì rất có thể được trang bị một động cơ với kiến ​​trúc “mượn” từ cặp song sinh 500cc Honda.

Related Post

Bỏ qua phần sức mạnh, MITT 530TT có tất cả các yếu tố ở một máy ADV dễ đi lại. Trước hết, nó bỏ những công nghệ như kiểm soát lực kéo và nhiều chế độ lái. Thay vào đó thiết lập ABS cơ bản trên phanh đĩa kép phía trước và phanh đĩa đơn phía sau. Điều đáng chú ý là MITT đã trang bị cho 530TT hệ thống treo trước và sau có thể điều chỉnh. Bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn gắn ở giữa ở phía sau. Một điều thú vị khác cần lưu ý là bánh xe có kích thước 17 inch ở cả hai đầu, nhưng có cấu trúc nan hoa dây và chất liệu được làm từ cao su chất lượng cao.

Các tính năng khác bao gồm hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED, kính chắn gió có thể điều chỉnh. Màn hình TFT fullcolor, bộ bảo vệ va chạm tiêu chuẩn và bộ phận bảo vệ bộ tản nhiệt. Nó cũng được trang bị tiêu chuẩn với một bộ hành lý đầy đủ, hộp bên bằng nhôm và hộp đựng đồ phía trên. Tại Tây Ban Nha, MITT 530TT Adventure ra mắt với giá 7.095 Euro, tương đương 183,4 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen