Categories: Tin tức

Mac Motorcycles sản xuất Ruby và Rex trong 2023

Mac Motorcycles là hãng xe mới chuyên sản xuất những chiếc chiếc cafe-racer mang phong cách cổ điển thay vì xu hướng hướng đến hiệu suất. Mac Motorcycles có trụ sở tại Anh, thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2018 với chiếc Ruby. Đây là một chiếc cafe racer mang phong cách cổ điển xuyên suốt. Hiện tại vào năm 2023, họ đã sẵn sàng sản xuất cho ra mắt 2 phiên bản xe mới.

Mac Motorcycles Ruby 2023

Chiếc xe đầu tiên sẽ lăn bánh của Mac Motorcycles vào năm 2023 không ai khác chính là Ruby. Chiếc cafe racer phong cách cổ điển này mang tất cả đặc điểm nổi bật của một cỗ máy độ. 

Đầu tiên, xe được trang bị đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và đuôi cắt ngắn. Động cơ và ống xả và tất cả hệ thống dây điện lộ ra ngoài. Thậm chí còn có một lỗ hổng ở giữa xe, nổi bật thân bướm ga và giảm xóc sau. Ruby trông rất thể thao, với vẻ ngoài và cảm giác rất riêng và được làm hoàn toàn thủ công.

Mac Motorcycles Rex

Trong khi đó, vào tháng 11 năm 2022, Mac Motorcycles đã công bố một mẫu xe mới mang tên Rex. Về bản chất, Mac đã sử dụng nền tảng cafe-racer thể thao của Ruby và được cắt giảm đôi chút. Hãng đã biến nó thành một chiếc xe có tư thế lái thẳng đứng, thoải mái hơn. 

Related Post

Các thanh kẹp có độ dốc thấp đã được thay thế bằng một bộ tay lái rộng, thẳng đứng. Các chốt để chân cũng đã được di chuyển về phía trước để tạo tư thế ngồi thẳng hơn. Ngoài ra, Rex chia sẻ các thành phần giống như Ruby và cũng dự kiến ​​​​sẽ được đưa vào sản xuất hàng vào năm 2023.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về sức mạnh, cả Rex và Ruby đều được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng. Dung tích 600cc cho công suất 52 mã lực nhờ trục cam kép trên cao và đầu xi-lanh bốn van. Cùng với đó là hệ thống ống xả được SWM cung cấp do chuyên gia QD của Ý sản xuất. Động cơ được đặt trong một khung thép hình ống để lộ tất cả các bộ phận của xe. Làm cho chiếc xe trở nên cơ bắp hơn. 

Xe có phuộc trước hành trình ngược 47 mm mạnh mẽ đến từ thương hiệu Đài Loan Fastace. Ở phía sau là bộ phận giảm xóc Nitron R1 có thể hoàn toàn điều chỉnh được. Để tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài thể thao, cổ điển, Mac Motorcycles đã trang bị bộ mâm 17 inch dạng nan hoa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cả 2 đều có hệ thống phanh Brembo được trang bị ABS.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen