Tin tức

Himalayan được bổ sung bộ kit ADV đến từ Royal Enfield

Trong thời gian sắp tới, năm tài chính của Úc sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2022. Bên cạnh đó, trước khi người Úc bắt đầu lại lịch tài chính vào ngày 1 tháng 7 năm 2022. Royal Enfield Australia muốn nâng cấp thêm cho Himalayan bằng cách cung cấp bộ Black Series Adventure Kit. 

Thông tin chi tiết về bộ kit ADV trên Himalayan

Sản phẩm bao gồm bộ lắp pannier, panniers nhôm, bộ bảo vệ động cơ, bộ bảo vệ tay. Bộ bảo vệ xi lanh và vỉ làm mát dầu. Bộ phụ kiện dành riêng cho Himalayan để đi đường địa hình đồi núi hoặc đường trường.

Mỗi thành phần trong Black Series Adventure Kit đều có màu đen mờ với vẻ ngoài chắc chắn. Trước hết bắt đầu với hành lý, bộ pannier bắt trực tiếp vào khung Himalayan vừa khít và chắc chắn. Trong khi thép nhẹ 18mm và sơn tĩnh điện được sơn kín xe nhằm đảm bảo độ bền của nó.

Royal Enfield sản xuất vỏ xe bằng nhôm dày với các vật liệu gia cố ở góc ABS. Hộp hành lý  dung tích 26 lít cung cấp đủ không gian hành lý cho những kỳ nghỉ cuối tuần. Người dùng Himalayan có thể đeo thêm hành lý lên giá đỡ trên đỉnh pannier. Chiếc nắp có khóa bảo vệ an toàn khi người lái rời khỏi xe của họ.

Related Post

Khả năng bảo vệ chịu lực va chạm cũng rất quan trọng. Bộ bảo vệ động cơ lớn có thể chịu được tác động mạnh nhờ vào ống thép nhẹ 25mm và lớp phủ kép chống ăn mòn. Bộ phận bảo vệ xi lanh chính bằng nhôm được anốt hóa. Giữ cho các bộ phận phanh Himalayan không thể tách rời khỏi tác hại môi trường bên ngoài. Phần bảo vệ bộ làm mát dầu tản nhiệt giúp cho xe tránh khỏi các mảnh vụn trên đường và ngoài đường bắn vào.

Về giá cả, nó được định giá từ $1445 (khoảng 33 triệu đồng). Royal Enfield đang giảm Black Series Adventure Kit xuống còn $ 925 USD (khoảng 21 triệu đồng) đến hết 30/6/2022.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen