Tin tức

Yamaha và Pata gia hạn hợp đồng cho mùa giải WorldSBK 2021

Pata Snack sẽ quay trở lại lần thứ 6, tiếp tục tham gia với vai trò là đội đua chính thức của Yamaha tại mùa giải WorldSBK 2021.

Yamaha và Pata Snack xác nhận gia hạn hợp đồng một năm | Nguồn: Yamaha

Yamaha Motor Europe vừa ra thông báo gia hạn hợp đồng thêm một năm với Pata Snack, chuẩn bị cho sự trở lại giải vô địch thế giới FIM Superbike; Đội đua chính thức – Yamaha WorldSBK cho mùa giải thứ 6.

Để đánh dấu lần hợp tác này, tay đua Toprak Razgatlıoğlu cùng tân binh Andrea Locatelli; Và ông Andrea Dosoli đã tới thăm nhà máy Pata; Trụ sở tại Castiglione delle Stiviere, Lombardy. Họ đã có buổi ăn trưa và trò chuyện với chủ sở hữu của Pata – Ông Remo Gobbi; Đồng thời, tham quan cơ sở sản xuất hiện đại sắp tới của họ.

Related Post

Pata Snack của Ý là công ty chuyên sản xuất đồ ăn nhanh và bánh quy. Một trong những thương hiệu lớn nhất trên toàn quốc; Được thành lập từ năm 1981. Đối với Gobbi nói riêng, Pata Snack là đối tác có tầm quan trọng nhất định trong nhiều mùa giải của WorldSBK. Đến năm 2021, thương hiệu Pata vẫn tiếp tục tham gia; Dưới vai trò là nhà tài trợ chính của thức của đội Yamaha WorldSBK.

Mục đích của Pata trong lĩnh vực đua xe mô tô mở rộng này là nhằm hỗ trợ các tài năng trẻ trong các giải đấu vô địch thế giới. Pata đã từng hợp tác với hơn 20 tay đua trong suốt thập kỷ vừa qua; Bao gồm cả những cái tên nổi tiếng như Noriyuki Haga và Valentino Rossi.

Andrea Dosoli – Giám đốc giải đua của Yamaha Motor Châu Âu, chia sẻ:

“Tất cả chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục kéo dài hoạt động hợp tác giữa hai bên. Sau 6 năm góp mặt tại WorldSBK, mối quan hệ của Pata với Yamaha hay giải vô địch đều trở nên ngày càng tốt đẹp. Đây như một cơ hội vinh hạnh để gặp gỡ Remo, tại nhà máy mới ở Lombardy. Hơn nữa, anh ấy cũng rất hào hứng về tương lai của Yamaha và Pata. Năm 2021, chúng tôi có nhiều kỳ vọng lớn vào WorldSBK; Cùng niềm đam mê là mở rộng cơ hội làm việc với các tay đua trẻ. Những “mảnh ghép” hoàn hảo còn thiếu của Yamaha.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog