Tin tức

Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Honda vừa giới thiệu phiên bản cập nhật của Winner X Sports với kiểu dáng và cảm giác cầm lái vô cùng thể thao. Đây là một mẫu xe côn tay phổ thông rất được ưa chuộng ở nước ta. Ở Malaysia xe có tên là RS-X, trong khi ở Indonesia và Philippines, nó được gọi là Supra GTR. Xe dựa trên nền tảng và sử dụng công nghệ tương tự chiếc xe thể thao CBR150R của Honda. Tại thị trường Việt Nam, Honda vừa trình làng phiên bản 2023 của dòng xe này.

Thông tin chi tiết về Honda Winner X 2023

Các bản cập nhật chủ yếu bao gồm các cải tiến về mặt thẩm mỹ. Hầu hết những cải tiến làm cho chiếc xe giống với phong cách của Honda CBR1000RR-R Fireblade SP. Ở phiên bản này nó vẫn giữ mức giá phải chăng là 50,56 triệu đồng. Khi so sánh với đối thủ chính của Yamaha như Exciter 155/Sniper 155, Winner X có mức giá dễ chịu hơn trong khi vẫn mang đến một sức mạnh tương đương. Về phong cách, rõ ràng Winner X muốn tạo sự khác biệt so với các mẫu xe underbone khác. Nó có mặt trước mạnh mẽ được bao quanh bởi đèn LED và thân xe rộng, hầm hố.

Related Post

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng. Sử dụng công nghệ PGM-FI của Honda, tạo ra công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 9,45 lb-ft tại 6.500 vòng/phút đi kèm với hộp số tay sáu cấp. Winner X trang bị phuộc ống lồng tiêu chuẩn, giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước. Với chiều cao yên xe thấp 795 mm, xe rất phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Trọng lượng xe rất nhẹ 155 kg, có thể dễ dàng điều khiển trong môi trường đô thị đông đúc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen