Tin tức

iVOOMi trình làng xe máy điện với mức giá trên 24 triệu đồng

iVOOMi Energy S1 và Jeet có khả năng đi đến 130 km trong một lần sạc.

Việc ra mắt xe điện là chuyện rất bình thường ở hiện tại, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Mặc dù thị trường xe điện tăng trưởng ổn định, tuy nhiên một con số tăng trưởng vẫn còn nhỏ. Để phục vụ cho khách hàng trẻ vốn cập nhật thông tin rất nhanh, xe tay ga điện tử ngày nay cần liên tục trang bị những công nghệ mới và hiện đại. Từ đó, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố.

iVoomi có kế hoạch tiếp cận khách hàng qua giải pháp di động thông minh với mức giá phù hợp. Xe hai bánh của hãng được xây dựng dựa trên công nghệ, tính năng lấy người dùng làm trung tâm. Mang lại sự thoải mái, dễ sử dụng và sạc trong thời gian nhanh chóng.

2 mẫu xe iVOOMi mới – S1 và Jeet

iVOOMi Energy S1 và Jeet đã được trình làng tại Ấn Độ trong thời gian vừa qua. Cả hai xe tay ga điện đều có tốc độ tối đa 60 km/h. Có thể di chuyển quãng đường lên đến 130 km sau mỗi lần sạc.

Related Post
iVOOMi S1

iVOOMi S1 là dòng e-scooter tốc độ cao được bán với giá 24 triệu đồng. Sức mạnh của xe đến từ một động cơ điện 2KW cung cấp tốc độ 65 km / h. Trọng lượng của nó được liệt kê ở mức 75 kg, trang bị phanh đĩa. Xe sử dụng pin Li-ion 60V, 2.0Kwh có thể thay thế được, được sạc đầy trong 3-4 giờ.

iVOOMi Jeet

iVOOMi Jeet có sẵn trong hai biến thể. Jeet Pro có sẵn với giá 27,8 triệu đồng và phiên bản thường với giá 24,8 đồng. Theo iVOOMi, S1 và Jeet đều mang một ‘thiết kế cao cấp và kết cấu cực kỳ mạnh mẽ’. Jeet và Jeet pro trang bị bộ pin 1,5kw – 2 kW. Xe chạy được quãng đường lên đến 130 km trong một lần sạc. Chúng có sẵn 3 màu kết hợp: đỏ, xanh và xám.

Khoảng sáng gầm xe được công bố là 170mm. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm công nghệ tìm xe máy, hỗ trợ đỗ xe, cổng sạc USB. Bộ pin Lithium-ion được thiết kế và sản xuất trong nhà trong các trung tâm R & D ở Pune và các nhà máy sản xuất ở Noida, Pune và Ahmednagar.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen