Tin tức

Ola Electric thâu tóm Etergo và lên kế hoạch ra mắt dòng xe mới

Ola Electric thông báo mua lại Etergo BV và mở đường vào thị trường xe máy điện cao cấp.

Ola Electric

Thứ tư vừa qua, Ola Electric tuyên bố mua lại nhà máy sản xuất xe máy điện Etergo; trụ sở tại Amsterdam. Và hơn hết, họ cũng thông báo thêm về việc gia nhập thị trường xe máy điện cao cấp, cả nội địa lẫn trên toàn cầu. Với sự thâu tóm này, Ola Electric đặt mục tiêu nhằm chuyển hướng thị trường xe máy hơn 100 triệu người. Bao gồm hơn 20 triệu dân có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện hai bánh tại Ấn Độ, sang xu hướng sử dụng năng lượng sạch trong tương lai.

Hệ sinh thái của Ola Electric

Ola Electric đã và đang nỗ lực xây dựng các hệ sinh thái xe điện; để cung cấp bộ giải pháp lưu động thông minh, được điện hóa cho cư dân toàn cầu; ở cả Ấn Độ lẫn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cuộc sang nhượng mới đây đã tạo một bước nhảy vọt ấn tượng. Điều này khiến chúng ta càng ngóng chờ, để thấy những điều Ola có thể mang lại trong tương lai gần.

Mặt khác, tuy chỉ mới thành lập từ năm 2014, AppScooter của Etergo được đánh giá là một trong những bộ ghi điện tân tiến nhất trên thị trường. Etergo ra mắt bộ AppScooter đầu tiên vào năm 2018; với mật độ năng lượng pin cao, dễ dàng hoán đổi. Ngoài ra, AppScooter cung cấp năng lượng đáp ứng quãng đường lên tới 240km và khả năng tăng tốc cực nhanh. Đặc biệt, Ola Electric cũng giành được giải thưởng lớn; về thiết kế và kỹ thuật sáng tạo như: CES 2019; cuộc thi Thương hiệu Tự động của Đức và nhiều cuộc thi khác.

 

Related Post

BHAVISH AGGARWAL – Nhà sáng lập & Chủ tịch của Ola Electric chia sẻ

Bhavish Aggarwal – Nhà sáng lập & Chủ tịch của Ola Electric

“Tương lai của sự lưu động chính là điện. “Bức tranh về COVID-19″ của thế giới phần nào cho chúng ta cơ hội, để đẩy nhanh hơn việc ứng dụng công nghệ xanh vào đời sống. Mỗi năm, số lượng xe máy bán ra lớn gần gấp đôi so với ô tô. Từ nguồn điện từ, kết nối kỹ thuật số; các sản phẩm xe hai bánh sẽ càng tiếp tục khẳng định được vị thế. Trở thành một phương tiện di chuyển được ưa chuộng nhất ở các đô thị lớn nhỏ. Chúng tôi mong muốn xây dựng nên cơ sở hạ tầng tốt nhất về động cơ, thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm được hoàn thiện tại Ấn Độ.”

Ông cũng nói thêm: “Tôi rất vui khi được chào đón Bart, Marjin và toàn bộ đội ngũ của Etergo đến với Ola Electric. Mong chờ sự hợp tác để có thể phát triển chiến lược tầm nhìn ở quy mô thực tế.”

Ola Electric lên kế hoạch ra mắt dòng xe mới – 2021

Theo một số nguồn tin, Ola Electric đang lên kế hoạch; tung ra thị trường một dòng xe mới vào năm 2021. Chiếc xe tay ga thân thiện, không gây ô nhiễm và di chuyển một quãng đường 300 – 350km. Thật đáng để kỳ vọng!

Nguồn: Electric Motorcycles News

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog