Tin tức

RX – Mô tô điện dành cho người mới chơi xe

RX sẽ là sản phẩm tiếp theo được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2022 bởi QJ Motor – thương hiệu mô tô hàng đầu Trung Quốc.

Cộng đồng biker từ lâu đã mong đợi một mẫu sportbike chạy bằng điện giá rẻ nhưng vẫn chất lượng. Một vài thương hiệu như Zero, Energica đã cho ra lò những mẫu sportbike điện rất ổn áp nhưng giá bán lại quá tầm với những người dùng phổ thông.

May mắn thay, những thương hiệu đến từ châu Á có kế hoạch đáp ứng nhu cầu thiết thực này. Những ông lớn như Kawasaki, Ultraviolette đã xây dựng những concept xe điện đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó là những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Vừa qua tại sự kiện EICMA, QJ Motor đã trình làng mẫu sportbike điện mới của mình có tên  RX.

Thông tin chi tiết về QJ Motor RX

Tại sự kiện EICMA vừa qua, các thương hiệu mô tô đã mang đến hơn 30 mẫu xe mới. Trong số đó nổi bật là chiếc QJ Motor RX, chiếc xe đã được teasing từ gần một năm trước.

Related Post

RX được trang bị bộ động cơ tương đương động cơ 125cc trên xe mô tô truyền thống. Xe có thể sản sinh công suất tối đa 5 kW, xấp xỉ 6,7 mã lực. Mang đến cho xe tốc độ tối đa lên đến 100 km/h. Về công nghệ pin, RX sở hữu viên pin lithium-ion 72V, 62Ah. Xe có thể đi được quãng đường 120km trong vòng một lần sạc, mất 4h30’ để sạc đầy.

Về thiết kế, RX sở hữu phong cách tương lai với các đường nét gai góc, hầm hố. Hướng đến đối tượng bike mới, thiết kế công thái học của xe có phần thân thiện với tay cầm clip-on đặt thấp. Xe cũng được trang bị đèn LED và màn hình kỹ thuật số TFT hiện đại.

QJ Motor hiện chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về giá bán và ngày mở bán. Tuy nhiên ta có thể mong đợi xe sẽ xuất hiện ở các thị trường lớn như châu Âu vào năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen