Tin tức

Ola Electric giới thiệu công nghệ mới nhất tại EICMA 2022

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất xe điện Ấn Độ Ola Electric đang thực hiện những dự án với quy mô vô cùng lớn. Chúng ta đã thấy điều đó với việc triển khai nhanh chóng mạng lưới Hypercharger. Cũng như việc ra mắt liên tục nhiều biến thể của xe máy điện S1. Liệu bây giờ có phải là thời điểm để Ola Electric vượt ra ngoài biên giới của thị trường Ấn Độ?

Ola Electric là một hãng xe tiếp theo giới thiệu những cải tiến mới nhất của mình tại EICMA 2022. Đây là cuộc triển lãm xe máy lớn nhất và được mong đợi nhất thế giới. EICMA quy tụ hàng nghìn người bao gồm các chuyên gia trong ngành, giới truyền thông và biker. Việc Ola Electric muốn tham gia sự kiện nói lên rất nhiều điều về kế hoạch của hãng. 

Những dự định của Ola Electric

Chúng ta đã biết rằng Ola Electric có kế hoạch sản xuất cải tiến hơn nữa trong 2023. Hãng đã tuyên bố rằng họ sẽ sản xuất xe máy điện mới vào năm 2023. Mặc dù vẫn chưa công bố bất kỳ chi tiết, nguyên mẫu nào. Ngoài ra, Ola Electric cũng có ý định đầu tư vào các sản phẩm xe điện kích thước lớn hơn. Thậm chí hãng có thể trình làng một mẫu ô tô điện vào đầu năm 2024.  

Related Post

Tại thời điểm này, chủ tịch Ola Bhavish Aggarwal đã sẵn sàng đưa Ola Electric ra thị trường quốc tế. Như trường hợp ở Ấn Độ, chiếc xe tay ga điện S1 là một khởi đầu hoàn hảo. Xe có giá thấp hơn nhiều so với đối thủ, với hiệu suất và tính năng công nghệ tương tự. Ola S1 gần như chắc chắn sẽ trở thành một cú hit ở châu Âu và châu Á.

Bên cạnh đó, Ola cũng đã cải tiến rất nhiều công nghệ pin của mình. Họ đã tích hợp công nghệ sạc nhanh của riêng mình để sạc nhanh hơn, thuận tiện hơn. Hãng cũng xây dựng và ngày càng mở rộng mạng lưới Hypercharger, giúp việc sạc pin trở nên thuận tiện.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen