Tin tức

BD500 Black Flag – Cruiser mới đến từ Benda

BD500 Black Flag là phiên bản cruiser mới nhất đến từ thương hiệu Trung Quốc Benda, sử dụng bộ động cơ V4 phân khối lớn.

Cờ đen vốn không được coi một vật may mắn, đặc biệt là trên đường đua moto GP. Vận động viên bị trọng tài vẫy cờ đen khi đang chạy trên trường đua là dấu hiệu cảnh báo. Cho thấy tay đua đã phạm luật, phải đưa xe tới pit-stop ở vòng đua sau. Ban tổ chức sẽ vẫy lá cờ này cùng với tấm biển đề số xe phạm luật.

Điều này không ngăn nhà sản xuất mô tô Trung Quốc Benda ra mắt cruiser mới nhất BD500 Black Flag. Đây có thể là cách Benda làm cho những chiếc xe của họ trở nên độc lạ và thu hút. Xe không giống bất kỳ chiếc cruiser nào khác trên thị trường hiện tại, bởi nó có động cơ V4. Tuy nhiên, đây không chỉ động cơ V4 thông thường mà là động cơ V4 500cc. Thật đáng ngạc nhiên khi Benda đã chọn một động cơ kỳ lạ như vậy trên một chiếc cruiser. Vì động cơ V4 nhỏ thường quen thuộc trên những chiếc xe thể thao trong quá khứ.

Thông tin chi tiết về BD500 Black Flag

BD500 Black Flag sử dụng động cơ là loại V4, phun xăng, làm mát bằng dung dịch, dung tích 496cc. Xe có thể sản sinh công suất 56,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,5 ft-lbs. Truyền sức mạnh đến bánh sau thông qua hộp số sàn sáu cấp. Mặc dù hiệu suất khá ấn tượng, nhưng BD500 Black Flag sẽ không quá linh hoạt khi ôm cua. Tất cả đến từ trọng lượng có phẩn nặng nề của nó, lên đến 241 kg. 

Related Post

Về mặt phong cách, BD500 Black Flag không đặc biệt nổi bật so với những mẫu cruiser truyền thống. Xe có một số chi tiết mang phong cách tân cổ điển, lấy cảm hứng từ phương Tây. Chiều cao yên xe thấp, tay lái rộng và các nút điều khiển phía trước. Ở phía trước, đèn pha hình tròn thanh mảnh mang lại vẻ thẩm mỹ cho chiếc xe. Chiếc xe có hệ thống xả thông qua bộ giảm thanh đôi và lăn trên bánh xe hợp kim. 

Xe có đồng hồ bán kỹ thuật số, kiểm soát hành trình và cả hệ thống phuộc khí nén. Điều thú vị hơn nữa là công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh của được thiết kế để cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu, giúp cho chiếc xe tiết kiệm xăng. Tất nhiên, BD500 cũng có công nghệ ABS chống bó cứng phanh ở cả trước và sau.

Mãi cho đến hiện tại, Benda vẫn chưa công bố giá chính thức của BD500 Black Flag. Xe dự kiến ​​sẽ là một mẫu xe sản xuất độc quyền của Trung Quốc trong tương lai.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen