Tin tức

Arc công bố thông tin về xe điện Vector mới

Giờ đây, Arc đã trở lại và Truman tin rằng nó sẽ thay đổi thị trường xe máy điện với thiết kế xe điện sáng tạo.

Đại dịch COVID-19 vừa qua đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ của nhiều thương hiệu xe máy. Đặc biệt là các startup xe điện đã bị gián đoạn rất nhiều kế hoạch phát triển. Arc là một trong những thương hiệu đang gặp như vậy. Hãng dự định sẽ mang mẫu Vector của họ trở lại một cách hoành tráng sau thời gian trì hoãn.

Vector ra đời như một mẫu concept mô tô điện mang thương hiệu Jaguar Land Rover. Thật không may, nguyên mẫu bán ra quá đắt đỏ để sản xuất. Vì vậy người sáng lập và Giám đốc điều hành Arc, Mark Truman, đã biến cái tên này thành hoạt động kinh doanh của riêng mình. Phiên bản thử nghiệm của Vector cuối cùng đã ra mắt tại EICMA 2018. Giờ đây, Arc đã trở lại và Truman tin rằng nó sẽ thay đổi thị trường xe máy điện với thiết kế xe điện sáng tạo.

Kế hoạch của Arc dành cho Vector

Là một phần của giao diện ba mảnh, Zenith Helmet không chỉ đóng vai trò như một chiếc chìa khóa thông minh. Mà còn hiển thị thông báo cho người lái, điều hướng, camera chiếu hậu và tốc độ/vòng quay. Áo khoác Arc Origin cảnh báo người dùng về những nguy hiểm trên đường. Hoạt động bằng phản hồi xúc giác trên cơ thể người lái.

Related Post

Ngoài thiết kế, hãng cũng tập trung vào việc cải thiện sức mạnh. Thương hiệu sẽ chỉ định 10 khách hàng hàng đầu là Arc Angels. Mỗi thành viên sẽ nhận được một chiếc xe máy Vector phiên bản Angel (AE) giới hạn. Họ sẽ tham gia vào các ngày theo dõi do Arc tổ chức để giúp phát triển công nghệ giao diện người-máy (HMI) của Arc Pilot System.

Truman giải thích: “Những khách hàng này sẽ có được cái nhìn cuối cùng đằng sau bức màn. “Họ sẽ thực sự trở thành một phần của nhóm phát triển, trở thành người lái thử. Ban đầu, họ sẽ được mời theo dõi số ngày để dùng thử hệ thống trong một môi trường kín.”

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen