Tin tức

Lawrence Dagger – Mẫu xe huyền bí đến từ Brough Superior

Sáng tạo mới nhất của Brough là một cỗ máy độc đáo Dagger, về cơ bản là một phiên bản thể thao hơn của chiếc Lawrence.

Brough Superior, một nhà sản xuất mô tô cổ điển do Pháp sản xuất được thành lập ở Anh quốc. Đã nổi lên khá nhiều trong thời gian gần đây nhờ chiếc Lawrence cực kỳ sang trọng của mình. Thương hiệu này xuất hiện lần đầu vào 1919, được mệnh danh là “Rolls Royce của thế giới xe máy”. Nhưng chiến tranh thế giới thứ hai đã buộc hãng xe này phải ngừng hoạt động.

Mãi cho đến sự kiện triển lãm xe máy lớn nhất hành tinh EICMA vào năm 2014 và Brough Superior đã trở lại với những chiếc xe hoàn toàn mới. Ngày nay, một số xe máy Brough Superior đang được sản xuất với số lượng có hạn tại Toulouse, Pháp. Họ hợp tác với nhà sản xuất ô tô Aston Martin trong những năm gần đây để phát triển AMB001. Ngoài ra, sáng tạo mới nhất của Brough là một cỗ máy độc đáo. Nó được gọi là Dagger, và về cơ bản nó là một phiên bản thể thao hơn của chiếc Lawrence.

Thông tin chi tiết về Lawrence Dagger

Giống như những siêu xe mô tô thể thao khác, Dagger được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon. Được chế tạo dựa trên nền tảng của Lawrence , xe có viền đèn pha, núm phuộc, nắp động cơ. Chắn bùn sau và ốp yên xe làm từ sợi carbon. Ngoài ra, Brough Superior điều chỉnh khung gầm của xe mang lại một cái nhìn sắc sảo, hấp dẫn hơn. Chẳng hạn, tay lái thấp hơn đặt người lái vào tư thế “Sport” hơn một chút. Bánh xe 17 inch phía trước và phía sau mở ra khả năng sử dụng nhiều loại lốp cao su. Có thể thay loại lốp dành cho xe thể thao một cách dễ dàng.

Related Post

Về sức mạnh, Lawrence Dagger được trang bị động cơ V-twin 997 cc. Được trang trí bằng vỏ mạ crôm, lớp sơn màu vàng đen không kém phần huyền bí và lịch lãm. Nó không hẳn là động cơ mạnh nhất với công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 61 ft-lbs. Nhưng sức mạnh chưa bao giờ thực sự là thứ ưu tiên hàng đầu đối với một chiếc xe nghệ thuật. Lawrence Dagger có ống xả đặt thấp tinh tế hơn so với ống xả ngược tiêu chuẩn của Lawrence.

Lawrence tiêu chuẩn hiện được bán lẻ với giá rất cao 66.000 Euro, khoảng 1.5 tỷ đồng. Rất có thể Dagger sẽ có mức giá thậm chí còn cao hơn so với ước lượng ban đầu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen