Tin tức

Hesketh Heresy 450 ra mắt trên toàn thế giới tại EICMA 2022

Vào tháng 9 năm 2022, nhà sản xuất mô tô Hesketh đến từ Anh quốc đang dần đánh dấu sự trở lại sau một thời gian vắng bóng. Hãng đã nhá hàng về chiếc Hesketh Heresy tại EICMA 2022. Với toàn bộ xe được phủ một màu đen huyền bí nhưng không kém phần thể thao. Thương hiệu OEM cho biết họ sẽ sớm công bố thông số kỹ thuật đầy đủ của xe. Mọi chi tiết đều có trên trang Facebook chính thức của hãng. Tuy nhiên thời điểm trình làng lại vẫn đang được giữ kín.

Mãi đến hôm nay, Hesketh mới chính thức mang Heresy 450 đến sự kiện EICMA 2022. Xe sẽ được trưng bày vào ngày 8 tháng 11 năm 2022 trước toàn thể công chúng. 

Thông tin chi tiết về Hesketh Heresy 450

Hesketh Heresy 450 được chế tạo thủ công ở Anh và được trang bị động cơ xi-lanh đơn 450cc. Đây là hệ thống động cơ được sản xuất theo giấy phép của Honda. Từng là động cơ của motocross XR 400, đã được kiểm chứng tốt và khá bền bỉ. Sản xuất theo thông số kỹ thuật của Hesketh ở Đài Loan, được chứng nhận khí thải Euro 5.

Related Post

Cho đến nay thông số đầy đủ về chiếc xe này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn xe 450 sẽ có công nghệ ABS, trọng lượng nhẹ. Giá bán dự kiến 14.000 bảng Anh, tức là khoảng 389 triệu đồng. Có lẽ thông tin chi tiết hơn sẽ là có vào tuần tới tại Milan.

Hiện tại, Hesketh chủ yếu tương tác với khác hàng qua mạng xã hội Facebook. Khách hàng thường xuyên đặt câu hỏi trên bài đăng và cũng nhận được câu trả lời khá nhanh chóng. Mặc dù hãng cũng có một trang web chính thức riêng. Nhưng Facebook vẫn được quan tâm bởi sự phát triển của mạng xã hội trong thời đại hiện nay.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen