Tin tức

Graft EV giới thiệu dòng xe điện địa hình siêu nhẹ E0.12

E0.12 là dòng xe máy điện mới nhất của Graft EV, tập đoàn hãng xe đến tử Đài Loan chuyên sản xuất xe địa hình chạy bằng điện. Bên cạnh đó, hãng còn cho ra lò các dòng xe bốn bánh như QD.41 ATV, XC.24 UTV. Xe có trọng lượng nhẹ và thiết kế không quá cầu kỳ, tiện lợi khi cần bảo trì, bảo dưỡng.

Trên thực tế, hầu hết những khách hàng có nhu cầu đi phượt, khi họ sắm một chiếc xe máy mới đều đánh giá rất khắt khe về phần trọng lượng. Đây là yếu tố quyết định giúp cho chiếc xe nó có trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn. Graft E0.12 phù hợp với các điều kiện môi trường phức tạp, khó khăn.

Thiết kế của E0.12

Phần khung làm từ nhôm siêu nhẹ, các phần tử kết nối bằng titan tạo ra trong máy in 3D. E0.12 còn có cánh tay đòn sau cũng được làm bằng nhôm và bánh xe 21 inch bằng sợi carbon. Nhìn chung, phần sườn được làm hầu hết từ kim loại nhẹ. Giúp chiếc xe đạt khối lượng ngưỡng mức 50kg giúp cho ta dắt xe dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế tổng thể tuy có phần đơn giản nhưng đủ để cho người lái dễ dàng tiếp cận.

Xe có một hộp đồng hồ kỹ thuật số được đặt ngay ở trên phần sườn của chiếc xe. Đồng hồ sẽ cung cấp cho người lái dữ liệu cần thiết như tốc độ và RPM động cơ. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Động cơ của E0.12 tạo ra với công suất 20 kilowatt, tương đương khoảng 26 mã lực. Mô-men xoắn cực đại lên tới 440 Nm. Động cơ này có sức mạnh ngang ngửa với những chiếc mô tô 200 đến 250 phân khối khác. Nguồn điện chính gồm một bộ pin hai cell được gắn khung ở cả hai bên của chiếc xe. Hiện tại Graft chưa chính thức công bố dung lượng pin trên mẫu xe này. 

E0.12 được trang bị bởi một bộ phuộc ống lồng và một thanh chống lò xo trung tâm. Phần bánh sau có kích thước khá lớn so với kích thước của xe.

E0.12 đáp ứng tiêu chuẩn IP67, có thể chìm 30 giây dưới nước mà không hề bị hư hại. Nhờ vậy, người dùng có thể an tâm rửa xe mà không lo bị chập điện làm hỏng động cơ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen