Tin tức

Fox-R: Xe điện mới toanh ra mắt tại Indonesia

Fox-R là mẫu xe điện mới của Polytron, được trình làng tại sự kiện Indonesia Motorcycle Show (IMOS) 2022, diễn ra từ ngày 2/11 đến 6/11.

Polytron là một ông lớn chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm loa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và cả điện thoại thông minh. Tuy nhiên hãng lại chưa có kinh nghiệm trong việc sản xuất xe điện. Vậy lý do gì để Polytron quyết định gia nhập thị trường này với Fox-R?

Giám đốc thương mại của Polytron đã có những chia sẻ thú vị về vấn đề này. Ông cho biết kinh nghiệm sản xuất các thiết bị điện có thể giúp ích cho sản xuất xe điện. Có thể hãng chưa dám tham gia sản xuất xe máy truyền thống. Nhưng lại rất tự tin trong việc nghiên cứu và sản xuất những bộ động cơ xe điện. Fox-R sẽ là một màn ra mắt ấn tượng, mở đầu cho những sản phẩm xe điện trong tương lai.

Related Post

Thông tin chi tiết về Polytron Fox-R

Fox-R được xây dựng là một chiếc xe máy đáng tin cậy. Xe được trang bị viên pin 3.7 kWh có công suất xấp xỉ 4 mã lực. Fox-R có thể đạt vận tốc tối đa 90 km/h, đi được 130km trong một lần sạc. Đây là những con số phù hợp cho nhu cầu đi lại trong những tuyến đường thành phố. Bên cạnh đó, Fox-R chỉ cần vỏn vẹn 4.5 giờ để sạc đầy viên pin.

Polytron sẽ đóng góp vào mục tiêu 2 triệu xe điện lưu thông tính đến 2025 của Indonesia. Quốc gia này đang có kế hoạch dần thay thế các mẫu xe chạy xăng bằng các mẫu xe điện hiện đại, thân thiện với môi trường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen