Tin tức

DesertX thêm tùy chọn ống xả mới từ HP Corse

DesertX của Ducati là một cái tên gần đây nhất trong phân khúc Adventure tân cổ điển đang phát triển nhanh chóng hiện nay. Nếu một vài năm trước, có thể nói rằng xe ADV khá thiếu phong cách và cá tính. Thì những dòng xe này đang phát triển và trở nên phong cách hơn ở hiện tại. Những chiếc ADV lấy cảm hứng từ đường đua như Yamaha Tenere 700, MV Agusta Lucky Explorer hay Ducati DesertX gần đây đã mang đến một làn gió mới cho phân khúc ADV đương đại.

Ducati DesertX nhận được sự hưởng ứng đông đảo đến từ những người đam mê ADV cũng như các Ducatisti. Khi một chiếc xe trở nên phổ biến, phụ kiện đi kèm cũng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Chỉ vài tháng sau khi tung ra thị trường, gần như tất cả các nhà sản xuất aftermarket đều có những nâng cấp và phụ kiện chỉ dành cho DesertX. Một trong số đó là HP Corse của Ý, sản xuất hệ thống ống xả mới cho chiến mã Ducati.

Thông tin chi tiết về 2 ống xả HP Corse mới trên DesertX

Với tên gọi SP-1 Evo Short, hệ thống xả thiết kế tạo ra một tiếng pô gầm gừ uy lực. Rất phù hợp với một động cơ L-twin mạnh mẽ. Bản thân ống xả lấy cảm hứng từ Dakar Rally với hình bầu dục, một đường ống hơi uốn cong. 

Hơn nữa còn có bộ khử dB có thể tháo rời, được lắp trên vòi đầu ra. Để tuân thủ các quy định về tiếng ồn. Phần thân của bộ giảm thanh có logo của HP Corse được khắc laser tinh tế. Trong khi toàn bộ hệ thống ống xả được hoàn thiện bằng màu bạc titan.

Related Post

SP-1 Evo của HP Corse viết tắt cho Ducati DesertX gồm có hai phiên bản. Một bản dành cho giá đỡ thấp và một giá đỡ cao. Giá đỡ thấp sử dụng bộ chuyển đổi xúc tác và ống giữa xe, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. Nếu chọn loại giá đỡ cao, chiếc xe sẽ cần phải lắp đặt ống pô-líp. Điều này chắc chắn sẽ khiến chiếc xe không tuân thủ các quy định khí thải tiêu chuẩn. 

Phiên bản ống xả tiêu chuẩn được bán lẻ với mức giá 588 Euro, tương đương 14,3 triệu đồng. Trong khi phiên bản giá đỡ cao có giá 641 Euro (15,5 triệu đồng) cộng với ống decat với giá 399 Euro (9,7 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen