Categories: Tin tức

XC và XC-F 2024 ra mắt với nhiều nâng cấp

Vào ngày 18 tháng 4 năm 2023, KTM đã giới thiệu XC và XC-F 2024, với những đường nét chi tiết mới và hệ thống phuộc mới. Giúp cải thiện trải nghiệm lái xe cho người lái tốt hơn. 

Dòng sản phẩm XC và XC-F 2024 bao gồm các mẫu xe sau. Đối với phiên bản hai xi lanh: 125 XC, 250 XC và 300 XC. Đối với phiên bản bốn xi lanh: 250 XC-F, 350 XC-F và 450 XC-F. Tất cả những xe nêu trên đều được mang công nghệ phun xăng điện tử. Trong khi đó XC-F sẽ có hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát khởi động, bộ sang số nhanh. 

Các cải tiến trên XC và XC-F 2024

KTM cho biết, cải tiến lớn nhất đối với dòng XC và XC-F 2024 là nâng cấp hệ thống phuộc. Phuộc dạng hộp kín WP XACT mới cung cấp khả năng giảm xóc ổn định hơn và nhanh hơn. Nhờ một pít-tông van giữa hoàn toàn mới. Theo Team Orange, tính năng này tránh được vấn đề xì bình dầu trong phuộc.

XC và XC-F 2024 có giảm xóc sau WP XACT ngắn, trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ trước. Kích thước hành trình giảm xóc rơi vào mức 300 mm đã có trong phiên bản trước. Cả hệ thống phuộc trước và sau đều có thể được điều chỉnh. Được thực hiện thông qua bấm tay khi đang di chuyển mà không cần dụng cụ bên ngoài. 

Related Post

Giống như dòng KTM SX và SX-F 2024, dòng XC và XC-F cũng được làm mới ngoại hình. Tông màu cam đậm và trắng bổ sung thêm một số điểm nhấn màu tím đậm ở hai bên. Gợi nhớ đến những chiếc KTM vào đầu những năm 90.

KTM cho biết toàn bộ dòng sản phẩm XC và XC-F 2024 sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của KTM từ tháng 4 năm 2023 trở đi.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen