Categories: Tin tức

Matter ra mắt mẫu xe điện mới

Xe máy điện Matter hoàn toàn mới được sản xuất tại Ahmedabad đã ra mắt toàn cầu ngày 21 tháng 1 năm 2022 vừa qua. Xe được trang bị pin nhiên liệu 5kWh với mật độ năng lượng cao. Còn gọi là MattEnergy 1.0, tuân thủ tiêu chuẩn AIS 156. 

Thông số kỹ thuật của xe điện Matter

Đây là một chiếc xe điện sở hữu những thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Thiết bị tích hợp bao gồm bộ pin, BMS, Bộ truyền động (DTU), mô-đun chuyển đổi năng lượng. Cùng với các hệ thống bảo vệ, hệ thống quản lý nhiệt thông minh tích hợp (IITMS). 

Xe máy điện có hộp số đi kèm với hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Bên cạnh đó xe còn có hộp số tay HyperShift được sử dụng với động cơ điện. Động cơ điện 10,5 kW được kết hợp với hộp số tay tuần tự độc quyền.

Các tính năng tiện lợi khác trên chiếc xe bao gồm không gian chứa đồ tích hợp đèn chiếu sáng và cổng sạc điện thoại thông minh. Xe có đồng hồ 7 inch hỗ trợ cảm ứng dựa trên kết nối 4G và phần mềm Android. 

Related Post

Người lái có thể dễ dàng nhìn thấy thông tin hiển thị từ đồng hồ của xe. Bao gồm tốc độ, vị trí số, chế độ lái, điều hướng, phương tiện, điều khiển cuộc gọi. 

Về công nghệ, Matter có khóa từ xa, định vị GPS, theo dõi vị trí và tình trạng xe. Khách hàng có thể nhận dữ liệu về thống kê chuyến đi, trạng thái sạc, điều hướng, v.v… Với công nghệ chìa khoá thông minh, người ta có thể khóa/mở khóa xe bằng cách đến gần xe.

Công nghệ sạc nhanh MatterCharge

MatterCharge, bộ sạc tích hợp có thể được sử dụng với bất kỳ phích cắm 5 Ampe nào. Ngoài sạc tiêu chuẩn, người ta có thể chuyển sang sạc nhanh bằng một đầu nối chung. Bộ sạc thông minh 1kW tích hợp được cung cấp theo tiêu chuẩn. Thời gian sạc pin được công bố ở mức 5 tiếng, cục sạc có tính năng bảo vệ quá sạc. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen