Tin tức

Husqvarna tiếp tục thử nghiệm Svartpilen 401 trên phố – Ngày ra mắt đã gần kề?

Svartpilen 401 là mẫu xe đã được hãng xe đến từ Thụy Điển nhá hàng tại sự kiện EICMA 2019 và dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2020. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của Covid-19, Husqvarna nói riêng và các hãng xe trên thế giới nói chung đều phải lùi lịch ra mắt nhiều mẫu xe mới. Mới đây, những hình ảnh chạy test của Svartpilen 401 trên đường phố đã được ghi lại, cho thấy ngày ra mắt của xe đã gần kề.

Bên cạnh Svartpilen 401, Husqvarna nhiều khả năng sẽ giới thiệu một mẫu xe mới khác, có tên Vitpilen 401 trong đợt ra mắt sắp tới. Nếu như Svartpilen 401 được định hình là một chiếc scrambler đường phố hầm hố mạnh mẽ. Thì Vitpilen 401 sẽ là một mẫu xe đi theo lối thiết kế cafe racer hiện đại.

Ngoại hình Svartpilen 401 và Vitpilen 401

Svartpilen 401

Vitpilen 401

Related Post

Nhìn thoáng qua, cả 2 có thiết kế khá tương đồng với nhau. Cùng một vẻ tối giản với bộ giáp nhỏ gọn giúp để lộ ra bộ động cơ. Yên xe ngắn cùng dè sau rút gọn mang đến cho xe nét trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên nếu soi kỹ sẽ thấy có khá nhiều khác biệt giữa Svartpilen 401 và Vitpilen 401. Svartpilen được trang bị lốp gai hầm hố mạnh mẽ, chạy được trên những địa hình khắc nghiệt. Vitpilen lại sử dụng bộ lốp phẳng, giúp tối ưu tốc độ khi chạy trên đường nhựa. Ngoài ra, thiết kế tay cầm và bình xăng cũng là những chi tiết để phân biệt 2 mẫu xe.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Cả 2 đều được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn DOHC, có dung tích 373.2 cc. Hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, có công nghệ làm mát chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe có thể sản sinh công suất 43 mã lực tại vòng tua máy 9000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 37 Nm tại vòng tua máy 7000 vòng/phút.

Cả 2 cũng đều sử dụng phuộc trước USD 43mm đến từ WP Apex và phuộc đơn ở bánh sau. Đĩa phang trước 320 mm và phanh sau 230 mm kết hợp cùng hệ thống ABS dual-channel.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: husqvarnatop