Tin tức

E-Streetzone – Chiếc xe điện mới nhất đến từ Peugeot

Trước thềm ra mắt tại sự kiện Paris Motor Show, hãng xe Peugeot đã tung ra thêm nhiều thông tin về mẫu xe điện mới của mình E-Streetzone. 

Từ ngày 17 đến 23/10 tới, Peugeot sẽ tham dự sự kiện Mondial de l’Automobile tại Paris, Pháp. Sự kiện năm nay sẽ đặc biệt quan trọng cho thương hiệu đến từ Pháp. Hãng sẽ thực hiện kế hoạch cho ra mắt các sản phẩm xe điện mới. Và E-Streetzone sẽ là một sản phẩm chất lượng tiếp nối thành công của những dòng xe trước.

Thông tin chi tiết về Peugeot E-Streetzone

Như đã đề cập, Peugeot đang thúc đẩy các dự án xe điện của mình đến năm 2023. Dự án này đã được mở màn với sự kết hợp của mẫu xe e-Ludix và tay vợt Novak Djokovic. Tại sự kiện Mondial de l’Automobile, E-Streetzone sẽ là mẫu xe điện thứ 2 trong dàn lineup.

Related Post

Theo thông số được công bố, E-Streetzone có thể đi được quãng đường 100km trong một lần sạc. Xe thậm chí có thể đi được đến 112km khi chạy ở chế độ tiết kiệm. Bên cạnh đó, xe sử dụng hệ thống 2 pin có thể tháo lắp, giúp giảm trọng lượng khi cần. Điều này lại có nhược điểm là làm cho cốp xe nhỏ đi một chút. Tuy nhiên cốp xe vẫn có thể chứa được một nón bảo hiểm nếu bạn tháo đi một viên pin. 

Bên cạnh nền tảng ổn định, E-Streetzone được Peugeot tích hợp nhiều công nghệ thông minh. Ứng dụng Free2Move eSolutions cho phép thiết lập quãng đường và kế hoạch sạc cụ thể. Hiện nay dự án này vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện. Thông tin đầy đủ của E-Streetzone dự kiến sẽ được công bố sau khi xe chính thức trình làng tại sự kiện Paris Motor Show.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen