Tin tức

Rebel 1100 sắp được Honda bổ sung biến thể Touring

Honda hiện đang nghiên cứu cho ra mắt một phiên bản Rebel 1100 được tích hợp thêm nhiều tiện ích dành cho các chuyến đi xa.

Những mẫu midsize cruiser thường nằm lưng chừng trong phân khúc xe đường phố và xe đường dài. Các chiến mã như Indian Scout, Harley-Davidson Sportster hay Honda Rebel 1100 có đủ sức mạnh đường trường. Nhưng lại hơi thiếu các phụ kiện đi kèm phục vụ cho các phượt thủ.

Honda hiện đang nghiên cứu cho ra mắt một phiên bản Rebel 1100 được tích hợp thêm nhiều tiện ích dành cho các chuyến đi xa. Xe được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Thông tin về biến thể Rebel 1100 Touring

Mới đây, dữ liệu của cơ quan quản lý California Air Resources Board (CARB) và tổ chức cấp giấy chứng nhận xe máy của Thụy Sĩ đã cùng xác nhận về một mẫu xe mới đến từ Honda. Theo CARB, Đội đỏ sẽ trình làng một biến thể mới với tên gọi Rebel 1100T. Xe sẽ có một phiên bản hộp số tự động (DCT) và một phiên bản hộp số manual. Xe cũng được đăng ký thị trường châu Âu với 2 mã CMX1100A2 (Rebel 1100T) và CMX1100D2 (Rebel 1100T DCT).

Related Post

Bên cạnh đó, hồ sơ tại Thụy Sĩ tiết lộ biến thể Rebel 1100 mới sử dụng động cơ Unicam. Cụ thể, đây là động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 1,084cc. Có thể sản sinh công suất tối đa 87 mã lực và mô men xoắn cực đại 72 lb-ft. 

Phiên bản xe hiện tại đang sở hữu chiều cao đạt 43.9 inch. Biến thể touring sẽ nâng con số này lên 46.5 inch, cho thấy nhiều khả năng xe sẽ được thay đổi dàn áo mới. Trọng lượng của xe cũng được tăng thêm 15kg, có thể đến từ phần thùng xe được lắp thêm. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen