Tin tức

Continental GT 650 sắp được cập nhật bản mới?

Nếu như hỏi đâu là chiếc xe phổ biến nhất của Enfield, chắc chắn đa số sẽ trả lời là Interceptor 650 hoặc Continental GT 650.

Gần đây, Royal Enfield đang là một hãng xe hot với những mẫu xe gây bão trong năm 2022. Họ bắt kịp xu hướng thị trường khi tung ra những mẫu xe mới với sức hút đáng kinh ngạc. Tất nhiên, những chiếc xe của Enfield chưa bao giờ lạc hậu trên phượng diện công nghệ đi kèm. Xe của họ có vóc dáng mang tính thẩm mỹ cao. Cũng như mang một mức giá cả hợp lý phù hợp túi tiền đa số người yêu xe hiện nay.

Trong thời gian gần đây, Royal Enfield đã trình làng loạt xe 350 của mình. Trên thực tế, những phiên bản 350cc từ Meteor 350, Classic, và bây giờ là Hunter 350 đã được làm lại và ra mắt thị trường gần đây. 

Mặc dù vô cùng bận rộn với các mẫu xe mới, Royal Enfield cũng sẽ vẫn tiếp tục cải tiến nâng cấp các dòng xe hàng đầu hiện có của mình. Nếu như hỏi đâu là chiếc xe phổ biến nhất của Enfield, chắc chắn đa số sẽ trả lời là Interceptor 650 hoặc Continental GT 650. Những chiếc xe này đã trở thành nền tảng cho rất nhiều bản dựng thiết kế mới trong tương lai.

Related Post

Kế hoạch của RE dành cho Continental GT 650

Tại Ấn Độ, chính Royal Enfield đã tổ chức giải đua mang tên Continental GT Cup. Đây là một sự kiện nhằm tôn vinh sức ảnh hưởng của chiếc Continental GT 650. Enfield được cho là sắp ra mắt một phiên bản cải tiến Continental GT 650. Nhiều người sẽ hào hứng với việc xe được trang bị bánh hợp kim và lốp không săm. Một bộ bánh xe hiện đại sẽ giúp xe đi được đường dài tốt hơn. Cũng như giúp cho chiếc xe có thể vào ra cua một cách mượt mà hơn.

Trang tin Ấn Độ GaadiWaadi khẳng định rằng một phiên bản Continental GT 650 semi-faired cũng đang được nghiên cứu. Dành riêng cho những người yêu thích phong cách retro pha trộn chất thể thao. 

Một bản nâng cấp Continental GT 650 như vậy sẽ biến đổi khá nhiều cái “chất” của chiếc xe. Ngay cả khi hệ thống động cơ không được nhiều thay đổi nhiều như vậy. Thậm chí, người anh em Interceptor 650 có thể cũng đi theo hướng đi này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen