Tin tức

SRV 550 ST – Retro cruiser cực chất vừa ra mắt

Mẫu xe có tên gọi SRV 550 ST sẽ sử dụng động cơ 2 xi lanh song song tiêu chuẩn với mức công suất 47,6 mã lực.

Ở thị trường châu Âu có rất nhiều mẫu xe Trung Quốc sử dụng động cơ 2 xi lanh. Đây là một phân khúc tiềm năng thích hợp với phần lớn người dùng mô tô phổ thông. QJ Motor là một thương hiệu đã xây dựng được vị trí của mình ở lục địa già.

Sau khi lên kế hoạch giới thiệu chiếc SVT 650 tại EICMA 2022, hãng lại đang chuẩn bị trình làng một mẫu cruiser mới theo phong cách neo-retro. Mẫu xe có tên gọi SRV 550 ST sẽ sử dụng động cơ 2 xi lanh song song tiêu chuẩn với mức công suất 47,6 mã lực. SRV 550 ST là một biến thể của SRV 550 – dòng naked bike đậm chất vintage của QJ Motor. 

Thông tin chi tiết về SRV 550 ST

Được phát hành ở châu Âu, SRV 550 ST chắc chắn sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Xe sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 554cc.

Related Post

ST sở hữu một phong cách retro cổ điển với vóc dáng đậm và chắc. Kê chân được kéo về phía trước, yên xe đặt thấp, mang đến tư thế lái thong thả, rất chill. Phần tay cầm được đặt cao cũng mang lại một cảm giác rất cổ điển, truyền thống. Tuy nhiên xe vẫn có những chi tiết hiện đại như đèn LED, màn hình kỹ thuật số.

Xe mang đến sự chắc chắn cho người lái với phuộc ống lồng, phanh đĩa trước 300mm. Đi cùng với đó là bộ mâm 17 inch làm từ nhôm đúc. Phía sau là một giảm xóc đơn đặt dưới yên xe cho một độ thoải mái tối ưu. SRV 550 ST được trang bị curoa truyền động thay cho xích thông thường. Đây là một thay đổi chắc chắn sẽ được các biker trẻ đánh giá cao. Giúp xe chạy êm hơn, giảm chi phí bảo dưỡng.

SRV 550 ST sẽ chính thức được bán ra vào đầu năm 2023 ở Áo và Đức. Mức giá bán dự kiến sẽ khoảng 6.900 USD (xấp xỉ 171 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen