Tin tức

X-Cape 650 Gold Wheel Edition đánh dấu 85 năm Moto Morini ra đời

X-Cape 650 là chiếc adventure trứ danh đến từ Moto Morini, mand đến cho người lái một trải nghiệm off-road đầy thú vị và độc đáo. Moto Morini vừa qua đã ra mắt phiên bản X-Cape 650 đặc biệt với tên gọi Gold Wheel Edition. Đánh dấu 85 năm ra đời và phát triển của thương hiệu mô tô đến từ nước Ý.

Thông tin chi tiết về X-Cape 650 Gold Wheel Edition

Đúng như tên gọi, X-Cape 650 Gold Wheel Edition sở hữu vành xe màu vàng óng. Thiết kế xe mang nhiều nét tương đồng với Africa Twin. X-Cape có kích thước nhỏ gọn, bề ngang được thu gọn tối đa giúp gia tăng độ linh hoạt. Trọng lượng khô đạt 213kg, tương đối phù hợp với việc di chuyển trên địa hình hiểm trở. Vành trước 19 inch sử dụng lốp 110/80, vành sau 17 inch đi cùng với lốp 150/70. 

Màu vàng óng trên vành xe được kết hợp hài hòa với phối màu Red Passion đỏ thẫm. Tạo nên một phong cách vừa sang trọng lại vừa đậm chất cổ điển, vintage. 

Xe sử dụng phuộc ngược 50mm ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau đều đến từ Marzocchi. Đi cùng với đó là hệ thống phanh Brembo, được tích hợp công nghệ ABS của Bosch.

Related Post

X-Cape 650 sở hữu kính chắn gió có thể điều chỉnh được độ cao, màn hình TFT rõ nét. Hệ thống động cơ xi lanh đôi 4 thì, có dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng. Kết hợp với đó là công nghệ phun xăng điện tử, mang đến công suất 61 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt 56 Nm tại vòng tua máy 7000 vòng/phút.

Dự kiến sẽ có 30 chiếc X-Cape Gold Wheel Edition mở bán tại Anh Quốc với giá 7799 bảng Anh.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen