Tin tức

450SR dự kiến ra mắt tại Châu u trong năm sau

450SR là sản phẩm sportbike thể thao với giá cả hợp lý đến từ thương hiệu Trung Quốc CFMoto, nhắm vào phân khúc entry-level.

Thời gian gần đây, CFMoto đã ngày càng trở nên quen thuộc với cộng đồng biker trên toàn thế giới. Hãng xe đến từ Trung Quốc luôn cho ra lò những mẫu xe hiệu năng cao, giá cả cạnh tranh. CFMoto đã khẳng định mình tại thị trường Á – Âu với những mẫu xe to khỏe, chất lượng. Với 450SR sắp tới, hãng muốn tăng sức cạnh tranh trong phân khúc entry-level.

Thông tin chi tiết về 450SR

450SR đã được ra mắt tại thị trường Châu Á một thời gian. Mẫu xe nhỏ gọn này sở hữu một loạt những công nghệ hiện đại. Có thể sánh ngang với các công lớn như Yamaha YZF-R3, KTM RC 390. Tuy nhiên, phải tới năm sau xe mới chính thức được trình làng tại Châu Âu, đầu tiên là Đức.

Xe trang bị bộ động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 450cc với trục khuỷu 270 độ. 450SR có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 50 mã lực. Đây là những thông số ghi nhận được của 450SR phiên bản phát hành tại Châu Á. Trong khi đó, với quy định nghiêm ngặt tại Châu Âu, hiệu năng xe có thể bị giảm đôi chút. Dự kiến công suất tối đa của xe sẽ chỉ còn từ 42 tới 44 mã lực.

Related Post

Tuy vậy, điểm tích cực là những công nghệ hiện đại trên 450SR vẫn sẽ được giữ nguyên. Xe sở hữu phuộc ngược phía trước đến từ KYB, giảm xóc đơn có thể điều chỉnh phía sau. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng full bóng LED, màn hình kỹ thuật số với tấm nền TFT.

450SR được dự đoán sẽ có giá dao động từ 6000 tới 6500 Euro khi cập bến Châu Âu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen