Tin tức

Triumph trình làng phiên bản Bond kỷ niệm 60 năm

Trong vai 007, Craig đã mang đến cho nhân vật một bản chất gan lì, phong trần, và Triumph mang phong thái đó lên các mẫu xe của mình.

Gần đây, diễn viên Daniel Craig đã kết thúc vai 007 của mình trong một bộ phim No Time to Die năm 2021. Thương hiệu đến từ Anh Quốc Triumph đã góp mặt vào phim cùng với sự hợp tác của hai hãng xe hơi nổi tiếng đó là Land Rover và Aston Martin. Hãng đã tận dụng sự hợp tác này cho ra mắt hai mẫu xe Bond giới hạn hoàn toàn mới.

Trong vai một đặc vụ MI6, Craig đã mang đến cho nhân vật một bản chất gan lì, phong trần. Và Triumph mang phong thái đó lên Scrambler 1200 XE và Tiger 900 Rally Pro Bond phiên bản giới hạn. Cả hai chiếc đều được xuất hiện trong siêu phẩm No Time to Die. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho Triumph ngày càng gắn kết với đối tác của họ hơn. Để củng cố mối quan hệ hợp tác và kỷ niệm 60 năm, hãng có thể sẽ trở lại với phiên bản đặc biệt Speed ​​Triple 1200 RR.

Phiên bản Triumph x Bond đặc biệt

Trong một Instagram gần đây trên trang của Triumph, thương hiệu đã hé lộ một chút về xe. Chiếc xe được che khuất với những đường nét bị nhoè đi. Có thể hãng đang nhấn mạnh rằng chiếc xe này sẽ gây bão trong tương lai.

Related Post

Nếu đây thực sự là Speed ​​Triple 1200 RR, ta có quyền mong chờ một hiệu năng mạnh mẽ. Xe có thể được trình làng với công suất 178 mã lực (tại 10.750 vòng / phút). Mô-men xoắn 92,3 lb-ft (tại 9.000 vòng / phút). Chiếc xe dự kiến sẽ được bỏ qua nền tảng ghi đông clip-on và được nâng cao ở giá để chân để người lái có tư thế thể thao hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phuộc bán chủ động Ohlins Smart EC 2.0. Bond Edition có những đường nét cơ bắp, hầm hố nhưng không kém phần thanh lịch của Speed ​​Triple.

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, Triumph chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào khác.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen