Theo những thông tin mới nhất, Moto Morini đang phát triển một chiếc adventure bike mới sử dụng nền tảng động cơ 1187cc V-twin mạnh mẽ.

Moto Morini vốn là một thương hiệu mô tô khá nổi bật đến từ Ý. So với các hãng khác, Moto Morini có phần im ắng sau khi được Zhongneng Vehicle Group mua lại. Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh về mẫu xe mới từ thương hiệu này. Ta có thể sẽ được thấy Moto Morini mang trở lại bộ động cơ 1187cc V-twin trứ danh. Bộ động cơ này có tên gọi Bialbero CorsaCorta V-Twin đã từng xuất hiện trên Granpasso, Corsaro, Milano, và những chiếc Moto Morini Scrambler.

Thông tin về chiếc adventure bike Moto Morini mới

Moto Morini đã hứa hẹn rất nhiều về một dòng mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới. Động cơ 1187cc có thể là tấm vé đưa thương hiệu này đến với những sân chơi lớn. Hạn chế trước đây khiến hãng dừng sử dụng động cơ này đến từ mức độ ô nhiễm của nó. Chắc chắn Morini sẽ có những chỉnh sửa để xe đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải hiện hành.

Related Post

Chiếc adventure tiếp theo của hãng được dự đoán sẽ sử dụng bộ khung đã có trên X-Cape. Bên cạnh đó, xe sẽ mang nhiều hơi hướng của những mẫu xe đi trước. Những chi tiết như gắp, giảm xóc phía sau làm ta liên tưởng tới chiếc Granpasso. Xe cũng được trang bị phuộc ngược phía trước, heo phanh dual và bánh trước 19 inch.

Động cơ 1187cc trước đây có thể sản sinh công suất lên đến 132 mã lực. Còn số này ngang ngửa với các mẫu xe adventure hàng đầu trên thị trường.  

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen