Tin tức

CB1000R và Rebel 500 2023 trình làng tại châu Âu

CB1000R và Rebel 500 đều có những cải tiến nhẹ về mặt thẩm mỹ, khiến chúng trở nên nổi bật trong phân khúc tân cổ điển.

Có thể nói rằng cả hai chiếc xe này là hai chiếc đối lập nhau. Nếu như Rebel là một lựa chọn tốt cho người mới đi xe. Thì CB1000R là cỗ máy naked hàng đầu của Honda. Trong năm sau, Honda sẽ trình làng cho xe với nhiều yếu tố cải tiến mới bao gồm màu sơn mới và một số bộ phận nhất định.

Thông tin về Rebel 500 2023

Rebel 500 được trang bị động cơ song song 471cc nhỏ gọn, được đánh giá có sức mạnh khiêm tốn. Ngoài ra, xe có ba sơn mới: Mat Gunpowder Black Metallic, Pearl Smoky Grey và Candy Diesel Red. Ngoài các màu sắc mới, Honda cũng giới thiệu Rebel S, một phiên bản đặc biệt. Với các phụ kiện như đèn pha thể thao, phuộc màu đen và yên xe khâu kim cương. Rebel S có một màu Titanium Metallic bóng bẩy.

Related Post

Thông tin về CB1000R 2023

Khi nói đến CB1000R, đây chắc chắn là một chiếc naked bike Neo Sports Cafe hàng đầu của Honda. Xe đã gây tiếng vang lớn với những đường sắc nét và tinh xảo hơn bao giờ hết. Xe có màn hình TFT đủ màu được trang bị điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh. Cũng như ổ cắm sạc USB dưới yên xe. Ngoài ra, CB1000R còn được trang bị các bộ phận cao cấp như phuộc trước Showa Big Piston. Kẹp phanh bốn pít-tông gắn xuyên tâm và tay đòn một bên đẹp mắt.

Ngoài ra còn có một phiên bản màu đen đặc biệt dành cho CB1000R. Nó có một kiểu dáng đẹp và hầm hố nhờ lớp sơn đen sọc bạc trên bình xăng. Ngoài ra, nó còn được trang bị yên xe thon gọn và bộ chuyển số nhanh. CB1000R 2023 sẽ được cung cấp với màu sắc Bordeaux Red Metallic mới. Trong khi phiên bản Black Edition có màu xanh Mat Jeans Blue Metallic.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen