Tin tức

Razor ra mắt xe điện EcoSmart Cargo

Razor là hãng xe điện trò chơi lớn nhất của nước Mỹ, phân phối các dòng sản phẩm xe điện như Crazy Cart Shift, Razor Crazy Cart, Crazy Cart XL chính hãng. Thương hiệu Razor cũng đang lớn mạnh và hiện đang đáp ứng xu thế hiện đại ngày nay.

Razor rất nỗ lực phát triển các giải pháp di động điện tử mới và dòng sản phẩm mới. Một trong những dòng sản phẩm mới đó là EcoSmart Cargo, chiếc xe máy điện đa năng.

EcoSmart Cargo được sinh ra để vừa chở 2 vừa có thể để đồ thoải mái. Xe thậm chí còn có một lớp bảo vệ bánh sau và chốt để chân có thể gập xuống. Giúp người ngồi phía sau thoải mái và bảo vệ khỏi bùn và mảnh vỡ văng lên từ lốp sau. Tuy nhiên, điều đáng tiếc trong chiếc xe này là Razor EcoSmart Cargo không được trang bị phuộc.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Razor EcoSmart Cargo

Nói đến phần sức mạnh, động cơ 1.000W của EcoSmart Cargo được gắn ở trung tâm xe. Đây cũng là một điểm nhấn khác biệt với phần lớn các xe máy điện hiện nay. Razor rất ưa chuộng động cơ đặt giữa truyền động bằng xích và tiếp tục mang lên EcoSmart Cargo. Động cơ điện có tốc độ tối đa 32km/h, có thể chạy được 26,7 km một lần sạc. Có thể nói đây là một con số khiêm tốn, nhưng khá hợp lý cho đi lại hàng ngày.

Related Post

Razor EcoSmart Cargo có bánh xe 16 inch với lốp dày, bù đi sự thiếu vắng của hệ thống phuộc. Ngoài ra, xe được trang bị đồng hiển thị tốc độ và thời lượng pin trên. Bên cạnh đó xe còn có đèn pha LED và đèn phanh (đuôi xe phía sau). Mang lại tầm nhìn tốt nhất có thể khi lái xe vào ban đêm. Chưa kể, EcoSmart Cargo có phanh đĩa đơn phía sau giúp phanh nhanh và chắn bùn khi đi trời mưa.

Về giá cả, xe được bán với mức giá $ 1,099 USD (tương đương khoảng 26 triệu đồng). Đây là một chiếc xe không rườm rà nhưng cực kỳ hữu ích và thiết thực.

Nguồn: insideevs

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen