Tin tức

CB190SS – Khẳng định vị thế của Honda trong phân khúc Retro bike

CB190SS sở hữu kiểu dáng hoài cổ thời thượng, cùng với nhiều tính năng hỗ trợ cho những biker mới. Xe sẽ được Honda ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Vài năm vừa qua, các nhà sản xuất mô tô ngày càng tập trung nhiều vào những dòng xe cổ điển thuộc phân khúc entry-level. Thị trường Châu Á và Châu Âu hiện rất ưa chuộng những dòng xe retro mức giá cạnh tranh.

Là một trong những hãng mô tô hàng đầu thế giới, Honda cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Trong thời gian tới, Wuyang-Honda (một thương hiệu con của Honda hoạt động tại Trung Quốc) sẽ trình làng chiếc CB190SS phiên bản 2022. Xe hướng đến đối tượng khách hàng là những biker trẻ, mới làm quen với mô tô. 

Điểm nổi bật trong thiết kế của CB190SS

Về cơ bản, CB190SS mang nhiều nét thiết kế của những chiếc naked bike đến từ Honda. Phần giáp hông được cắt giảm tối đa, giúp trưng ra được hệ thống động cơ mạnh mẽ. Phần vỏ động cơ phủ sơn đen, kết hợp với phối màu xám/nâu (hoặc đen/nâu) ở bình xăng và yên xe. Tạo cho xe một vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ, nam tính. 

Nếu như những dòng CB thường theo phong cách Neo Cafe với ngôn ngữ thiết kế có phần hiện đại. CB190SS lại chọn cho mình một cách tiếp cận đậm chất hoài cổ, điển hình là bộ mâm nan hoa.

Related Post

Đèn pha và đồng hồ tốc độ hình tròn, đặc trưng của những dòng xe ra đời thế kỷ trước.

Thân hình của CB190SS được làm khá gọn gàng, với phần đuôi được cắt ngắn tối đa. Yên xe được làm theo dạng 1 mảnh, phần tay cầm không quá rộng. Hệ thống đèn sử dụng full LED, cho hiệu năng chiếu sáng đảm bảo.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Được sinh ra dành cho các biker mới, CB190SS sở hữu một hiệu năng vừa phải, dễ làm quen. Xe trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn 184cc, có thể sản sinh công suất 17 mã lực. Các tính năng đi kèm bao gồm phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. 

Dự kiến xe sẽ có giá bán 16980 Nhân dân tệ (xấp xỉ 60 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen