Tin tức

W175 – Mẫu Kawasaki Classic đậm chất cổ điển

W175 là dòng xe classic với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ người đàn anh W800, dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong tháng 9/2022.

Những mẫu xe cơ bản, phân khối nhỏ vốn khá nhàm chán, ít thu hút được người hâm mộ. Tuy nhiên, khi khoác lên thiết kế vintage sẽ mang đến cho xe một phong cách neo-retro cực cá tính. Chiến thuật này đã được rất nhiều hãng xe nổi tiếng áp dụng thành công.

Ở thị trường Châu Á, Kawasaki đã trình làng chiếc W175 được vài năm. Giống với đàn anh W800, xe là lựa chọn hoàn hảo để di chuyển thoải mái trong thành phố. Sắp tới, Kawasaki sẽ lần đầu tiên giới thiệu W175 tại thị trường Ấn Độ vào 25/9/2022. Đây chắc chắn là một tin vui với những biker yêu thích dòng xe cổ điển, retro.

Related Post

Thông tin chi tiết về Kawasaki W175

Theo như tin đồn, xe sẽ có giá bán trên dưới 150.000 Rs (khoảng 44 triệu đồng). Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp về giá bao gồm các dòng xe Yamaha FZ, Bajaj Pulsar. Còn đối với những mẫu xe theo phong cách retro hoài cổ, xe gần như không có đối thủ. Kawasaki cũng lên kế hoạch sản xuất W175 ngay tại Ấn Độ để tối ưu giá bán.

Về hiệu năng, xe được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 177cc. Công suất tối đa đạt 13 mã lực, mô men xoắn cực đại 9.2 ft-lb. Được kết hợp cùng với bộ hộp số 5 cấp. Trọng lượng xe chỉ khoảng 135kg, khoảng sáng gầm 165mm. Những thông số này phù hợp với các biker trẻ, mới làm quen với thế giới mô tô.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen