Tin tức

NK-C22 – Concept xe thể thao đến từ CFMOTO

Vừa qua, CF Moto đã công bố rằng hãng sẽ ra mắt với tổng cộng 10 mẫu xe mới phiên bản năm 2023, liệu NK-C22 có nằm trong số đó?

Bắt đầu ngay từ tháng 9, CFMOTO đã tổ chức Hội nghị chiến lược năm 2022. Tại đó, tổng giám đốc của công ty ông Chen Zhiyong, đã chính thức thông báo rằng không phải một, hai mà là tổng cộng 10 chiếc xe máy được lên kế hoạch trình làng vào năm 2023. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, đây sẽ là một năm quan trọng đối với họ. CFMOTO tiết lộ trong số này sẽ có sáu chiếc xe chạy xăng và bốn xe chạy bằng điện. 

Một thông tin quan trọng là nền tảng công nghệ kết nối C-LINK mới dành cho xe máy của hãng. CF trong tên hãng xe không chỉ có nghĩa là ‘Chunfeng’. Trong tương lai, nó cũng sẽ là viết tắt của ‘Connected Fun.’ Nền tảng này nhằm mục đích liên kết giữa động cơ của xe đến công nghệ CFMOTO trong tương lai. Có thể những chiếc CFMOTO, bao gồm NK-C22 sắp trình làng sẽ tăng cảm giác lái và tính tiện nghi.

Concept CFMOTO NK-C22

NK-C22 sẽ là sản phẩm chứng minh tính tối ưu của C-LINK và tiềm năng của nó. Các nhà thiết kế Kiska sẽ biến NK-C22 trở thành chiếc xe mạnh mẽ trang bị công nghệ hiện đại. Về tổng thể, phần thân xe được thiết kế bằng sợi carbon rèn chạy dọc khắp. Đi kèm với ống xả kép SC Project đặt bên phải hông yên xe. Cánh tay đòn một bên và bánh xe ở trước và sau khá bắt mắt. 

Related Post

Hệ thống đèn pha, đèn hậu, kiểu dáng và tỷ lệ tổng thể ngay lập tức tạo sức hút. Về kiểu dáng, xe có dáng vẻ thể thao và hầm hố. 

Mặc dù CFMOTO đã công bố rất rõ ràng rằng đây chỉ là một bản concept. Nhưng khi xét về vẻ ngoài thẩm mỹ của nó, công nghệ trên chiếc xe, có thể nói đây là một chiếc xe đầy hứa hẹn trong tương lai. 

Về sức mạnh, NK-C22 đươc trang bị động cơ cùng với KTM LC8C, là động cơ song song 799cc. Có thể tạo ra công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 57 pound-feet. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa có thông tin về việc liệu nó có thể được tinh chỉnh lại hay không.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen