Categories: Tin tức

Apache RTR 160 4V cập nhật bản đặc biệt tại Ấn Độ

Vào ngày 2 tháng 12 năm 2022, TVS Motor Company đã ra mắt phiên bản đặc biệt Apache RTR 160 4V mới với nhiều bổ sung đáng giá.

TVS là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc xe như BMW G310 R và G310 GS. Hãng đã hợp tác với BMW vài năm nay để sản xuất các mẫu xe cỡ trung của Đức. Còn ở Ấn Độ, thương hiệu này có khá nhiều lựa chọn về xe hai bánh. Tập trung vào việc đi lại thân thiện với ngân sách. Và số lượng xe ra mắt trong phân khúc này không ngừng tăng lên trong những năm gần đây.

Vào ngày 2/12, TVS Motor Company đã ra mắt phiên bản đặc biệt Apache RTR 160 4V mới. Dòng xe Apache của TVS có đủ kiểu dáng và kích cỡ, cũng như nhiều phiên bản khác nhau. Apache RTR 160 4V từ lâu đã trở nên phổ biến nhờ khả năng vận hành tốt. Cùng với đó là giá cả phải chăng và vị trí ngồi thẳng, thoải mái. Phiên bản phiên bản đặc biệt dự kiến ​​sẽ được bán ra vào năm 2023. Xe có tông màu trắng ngọc trai trang nhã, tương phản đẹp mắt với màu đen mờ hiện có.

Thông tin chi tiết về Apache RTR 160 4V Special Edition

Ngoài phối màu trắng ngọc trai, TVS còn trang bị cho Apache RTR 160 4V ống pô được thiết kế. Mang lại tiếng máy thể thao hơn cho chiếc xe, đồng thời nó cũng phần nào giảm trọng lượng giúp chiếc xe lanh lẹ hơn. Khi xét đến phần sức mạnh, Apache RTR 4V được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 159,7cc. Công nghệ làm mát bằng không khí và dầu với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ mạnh mẽ này tạo ra công suất 17 mã lực tại 9.250 vòng/phút. Mô-men xoắn 10,3 lb-ft tại 7.250 vòng/phút. Nó truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp.

Related Post

Điểm khác biệt của phiên bản thường với phiên bản đặc biệt nằm ở phần yên xe. Được thiết kế lại với vải bọc hai tông màu mang lại vẻ ngoài cao cấp hơn cho chiếc xe. Xe cũng có cần ly hợp và phanh có thể điều chỉnh. Cũng như ba chế độ lái bao gồm Urban, Sport và Rain để người lái có thể tùy chỉnh. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hệ thống tích hợp điện thoại di động của TVS SmartXonnect. Cho phép người dùng ghép nối điện thoại với màn hình trên xe, xem số liệu thống kê và dữ liệu về chuyến đi thông qua một ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động. Phiên bản đặc biệt TVS Apache RTR 160 4V có giá 130.000 Rs (khoảng 38,3 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen