Tin tức

Deus Ex Machina bản scrambler custom dựa trên Yamaha XSR700

Ra đời từ năm 2006, Deus Ex Machina là một hãng chuyên custom mô tô nổi tiếng đến từ Úc, đã cho ra lò rất nhiều mẫu xe custom chất lượng.

Vào năm 2022, Yamaha XSR900 được trình làng theo phong cách café race. Với kiểu dáng Grand Prix đậm chất cổ điển của những năm 1980. Bên cạnh đó, XSR700 2022 vẫn mang phong cách của những chiếc xe thập niên 70. Từ cảm hứng đó, một chủ sở hữu XSR700, Ty, đã tìm đến Deus Ex Machina để hợp tác. Cả 2 đã chế tạo một chiếc scrambler custom cổ điển nhưng không kém phần hiện đại này.

Chiếc scrambler custom Deus Ex Machina

Trước hết, ta có thể thấy chiếc xe được phối màu đen làm chủ đạo. Phần bình xăng được phun ba màu sơn gồm xanh, xám và vàng gợi nhớ đến chiếc mô tô xưa. Deus Ex Machina đã trang bị ghi đông Biltwell, với đồng hồ xe tương tự như Daytona Velona. Hơn nữa, họ đã gắn thêm bộ mô đun điều khiển đèn A Purpose Built Moto. Trong khi bao tay nắm và gương được trang bị đến từ thương hiệu MotoGadget.

Ở phía trước, XSR700 có đèn pha halogen bảy inch, đèn nháy Kellermann Atto thay thế cho đèn cổ điển. Phần yên xe là mottj ghế ngồi cuộn với khung phụ phía sau, rất giống với thập niên 70. Deus Ex Machina gắn tấm chắn bùn sau bằng hợp kim trực tiếp vào khung phụ. Vị trí này được trang trí và gắn vào đèn hậu LED kiểu viên đạn để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách tân cổ điển.

Related Post

Nhóm nghiên cứu đã kết hợp chắn bùn sau với bộ phận phía trước SW Motech và bộ phuộc JVB giúp giữ bụi khỏi các vòng đệm của phuộc. XSR700 có sức mạnh ấn tượng nhờ bộ la-zăng Alpina Raggi có dây đan được bọc trong lốp Pirelli MT60RS.

Trong khi phong cách trên XSR900 đã chuyển sang một kỷ nguyên khác. Thì với XSR700, Deus Ex Machina lại mang đến một cảm giác thoải mái đầy quen thuộc khi chuyển đổi thành kiểu dáng xe của những thập niên 70.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen