Categories: Tin tức

MT-125 mới ra mắt tại Nhật Bản

Trong thời gian gần đây, Yamaha đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Yamaha MT-125 tại Osaka Motorcycle Show lần thứ 39 năm 2023. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trong phân khúc 125cc. Yamaha đã hoàn thành xuất sắc việc ra mắt một cách tốt đẹp. 

Trong buổi triển lãm mô tô, Autoby của Nhật Bản đã đưa tin về mẫu xe mới Yamaha sản xuất. Xe được mang tên MT-125 với thông số kỹ thuật chi tiết. Chiếc naked-bike 125cc này đã thu hút sự chú ý của công chúng. Xe sẽ là đại diện cho dòng MT trong phân khúc cấp thấp. 

Thông tin chi tiết về Yamaha MT-125 mới

Ở mẫu trưng bày, MT-125 trang bị kính chắn gió nhằm tôn lên  phong cách trần trụi của dòng MT. Yamaha cũng trang bị bộ cần điều chỉnh trên mẫu xe này được anot hóa màu Yamaha Blue đặc trưng. Đồng thời có một nắp cacte bằng nhôm, được hoàn thiện bằng màu bạc. Giúp tăng thêm khả năng bảo vệ sên khỏi những tác nhân như bùn, đất đá,…

Related Post

Điểm nhấn của mẫu phiên bản trưng bày MT- 125 tại triển lãm chính là hệ thống ống xả Akrapovic. Đó là một hệ thống đầy đủ đến từ thương hiệu Slovenia có đầu mút bằng sợi carbon để tăng thêm phần tinh tế. Ngoài ra, MT-125 có thể được trang bị một bộ phuộc hạ thấp, tương tự như phuộc trên YZF-R125. 

Trong thời gian tới, MT-125 sẽ nhận được một số nâng cấp mới. Có thể tại châu Âu, mẫu xe này có thêm các tính năng như kiểm soát lực kéo và cụm đồng hồ đo TFT mới giống như người anh em lớn hơn của nó là MT-07.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen