Tin tức

Duke 125 và Duke 250 phiên bản mới được thử nghiệm thực tế

Với những hình ảnh mới nhất được ghi lại trên đường phố Châu Âu, KTM lại khiến các fan đứng ngồi không yên với những thay đổi đáng chú ý trên Duke 125 và Duke 250. 

KTM hiện đang chiếm một thị phần khá lớn trong phân khúc xe phân khối vừa và nhỏ (dưới 400cc). Bên cạnh những mẫu xe đã được xác nhận ra mắt như RC 390, hãng vẫn không ngừng phát triển và thử nghiệm những mẫu xe mới để giữ vững vị thế của mình.

Mới đây, phiên bản thử nghiệm Duke 125 và Duke 250 đã được ghi lại trên đường phố Châu Âu. Cả 2 đều có nhiều thay đổi về ngoại hình, đi theo một phong cách khá mới mẻ.

Những thay đổi trên Duke 125

125 là thành viên nhỏ nhất của dòng xe Duke. Mặc dù có giá bán tương đối cao so với các đối thủ trong phân khúc, xe vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi ngoại hình cool ngầu đậm chất riêng, cùng với các tính năng thường chỉ dành cho các mẫu xe cao cấp.

Phiên bản lần này được trang bị bộ khung trellis có kết cấu hoàn toàn mới. Bộ khung phụ của xe cũng được kéo dài hơn về phía sau. Từ đó tạo cho xe một cảm giác hầm hố đầy khỏe khoắn.

Ngoài ra, gắp xe cũng được bổ sung một tấm chịu lực để bảo vệ xích.

Related Post

Những thay đổi trên Duke 250

Với phiên bản lần này, thiết kế của Duke 250 đã có sự lột xác mạnh mẽ. Xe giờ đây mang nhiều nét của những mẫu flagship cao cấp. 

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế khung phụ hoàn toàn mới của xe. Thay vì bộ khung trellis có trên Duke 125, xe được trang bị bộ khung làm từ vật liệu composite. Đây là chi tiết vốn được sử dụng trên mẫu siêu xe Duke 1290 ra mắt đầu năm nay.

Phuộc sau được đặt  bên hông thay vì đặt ở chính giữa như trên phiên bản cũ. Phần gắp cũng được nâng cấp tương tự như của Duke 125. 

Những thay đổi còn lại bao gồm phần giáp bảo vệ tay lái và đầu đèn với thiết kế mới. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen