Tin tức

LiveWire S2 Del Mar Production Bike chính thức mở bán tại Mỹ

Ngày 27 tháng 9 năm 2022 là một ngày đánh dấu một ngày quan trọng trong lịch sử LiveWire khi chính thức trở thành công ty đại chúng ở Mỹ. Để kỷ niệm, LiveWire cũng chọn đây là ngày mở đặt hàng cho chiếc S2 Del Mar production version. 

S2 Del Mar Launch Edition đã được bán hết vào 5/2022 sau 18 phút mở hàng đầu tiên. Những khách hàng không đủ nhanh tay nay lại có thêm một cơ hội nữa. LiveWire đã mở đặt trước cho phiên bản production version vào ngày 27 tháng 9 năm nay.

Gần đây, S2 Del Mar Launch Edition cũng bắt đầu phân phối cho những khách hàng đặt xe từ trước. Tất cả những chiếc LiveWire S2 Del Mar đều được lắp ráp tại nhà máy Harley-Davidson York, Pennsylvania.

Thông tin chi tiết về LiveWire S2 Del Mar

Khi nói đến sức mạnh, LiveWire S2 Del Mar có công suất 80 mã lực với mô-men xoắn 184 pound-feet. Phạm vi đi của xe trong thành phố được ước tính là 117 km. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 96,5 km/h chỉ trong khoảng 3,1 giây, khá ấn tượng. Xe có trọng lượng khô là 195 kg và sạc pin từ 20 lên 80% chỉ trong vòng 75 phút. 

Related Post

Production version của LiveWire S2 Del Mar có ba màu bao gồm: Nimbus Grey, Nightfall Blue và Asphalt Black. Xe có mức giá niêm yết là $ 16,999 (tương đương khoảng 403,5 triệu đồng). Bên cạnh đó, website LiveWire công bố khách hàng có thể đặt trước chỉ với khoản tiền cọc 100 USD.

Đáng tiếc là kể từ tháng 9 năm 2022, những điều này chỉ áp dụng tại thị trường Hoa Kỳ. Mặc dù LiveWire có kế hoạch phân phối xe đến các thị trường nước khác, nhưng thông tin đó được cho là không có thời gian cụ thể chính xác bởi hãng vẫn chưa có động thái nào tiếp theo.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen