Tin tức

CB250R – Những cải tiến mới tại Malaysia

Dòng xe mô tô CB của Honda (bao gồm CB250R) là một dòng xe nổi tiếng trên toàn thế giới, nhờ vào kiểu dáng ưa nhìn và khả năng cập nhật xu hướng nhanh. Trong những năm gần đây, thương hiệu đã dựa trên di sản của CB, theo phong cách “Neo Sports Cafe”. Đây là một dòng xe nổi bật với đèn pha tròn và thân xe hiện đại. Thiết kế mới đã chiếm được trái tim và tâm trí của những người đam mê trên toàn thế giới.

Đối với thị trường châu Á, Honda đã áp dụng kiểu dáng tương tự cho các mẫu CB nhỏ hơn. Chính vì thế, những chiếc xe như CB150 Exmotion và CB250R kiểu dáng cổ điển thể thao đã ra đời. Đặc biệt, đối với Malaysia, CB250R đã được Honda cải tiến một số yếu tố cho mẫu xe đời 2022. Các bản nâng cấp được cải tiến nhằm nâng cao vẻ cao cấp của chiếc xe. Đồng thời vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ ban đầu và mức giá phải chăng. 

Thông tin chi tiết về CB250R phiên bản mới

Trước hết, Honda đã trang bị cho CB250R bộ phuộc pít-tông lớn Showa cao cấp của hãng. Yếu tố này giúp cho người ngồi trên chiếc xe có một cảm giác lái trực diện ở phía trước và tăng thêm tính thẩm mỹ của nó. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm monoshock có thể điều chỉnh tải trước.

Về mặt hiệu suất, CB250R có động cơ 249cc, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu. Tạo ra công suất ấn tượng 27,6 mã lực và mô-men xoắn 16,4 ft-lbs. Có thể nói sức mạnh của CB250R tương tự như KTM 250 Duke là gần ngang nhau. Nhưng CB250R nhỉnh hơn một chút bởi ưu thế về trọng lượng của nó. Điều đó nói rằng, chiếc CB250R là một chiếc xe có sức mạnh bền bỉ và linh hoạt. Xe nhẹ hơn 26 kg so với chiếc naked bike đến từ thương hiệu của nước Áo.

Related Post

Honda CB250R vẫn có phanh đĩa trước 296 mm, phanh đĩa sau 220 mm kết hợp với công nghệ ABS. Xe được trang bị bánh 17 inch ở cả hai đầu, với lốp 110 phần ở phía trước. Lốp 150 phần ở phía sau đầy thể thao. Ngoài ra, xe có đèn LED xung quanh. 

Giá của Honda CB250R 2022 là 23.999 RM, tương đương khoảng 125,2 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao đối với một chiếc xe có kích thước và dung tích tương đương. Tuy nhiên, các tính năng và hiệu suất ấn tượng của nó chắc chắn sẽ khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường mô tô hiện đại.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen