Tin tức

Fazer FZ15 phiên bản mới ra mắt tại Brazil

Fazer FZ15 có giá khoảng 76 triệu đồng, là một lựa chọn rất tốt cho những người đi thường xuyên và những người đam mê xe ở Brazil.

Thị trường xe mô tô từ tầm nhỏ đến trung ở Mỹ Latinh rất giống với thị trường châu Á. Cả hai đều ưa chuộng các mẫu xe nhẹ và giá cả phải chăng để di chuyển hàng ngày. Xe cũng phục vụ tốt nhu cầu đi chơi hay đi du lịch bởi tính tiện lợi của nó. Cũng chính vì thế, những quốc gia Nam Mỹ như Brazil có rất nhiều xe máy, đây là phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân. Dần dần những mẫu xe máy trở nên phổ thông hơn bao giờ hết. 

Yamaha đã thiết kế bản tân trang Fazer FZ15 tại Brazil với giá 16.990 Real, khoảng 76 triệu đồng. Xe là một lựa chọn rất tốt cho những người đi thường xuyên và những người đam mê xe ở Brazil. Điều này đến từ những đường nét thể thao cũng như độ dễ khi làm quen và điều khiển. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Fazer FZ15 có đèn pha projector mới giống với FZ25. FZ-FI V3 được cung cấp tại thị trường châu Á có những điểm tương đồng với thẩm mỹ tổng thể khi xét tất cả các khía cạnh của Fazer FZ15.

Thông tin chi tiết về Fazer FZ15

Việc bổ sung lốp Pirelli Diablo Rosso II chất lượng ở cả hai bánh trước và sau theo tiêu chuẩn là một bước tiến lớn của chiếc xe. Bộ lốp Diablo Rosso II mới có kích thước lần lượt là 100/140 ở phía trước và phía sau. Kích thước bánh 17 inch ở hai đầu, giống như phần lớn các xe naked đường phố hiện tại. Ngoài ra, chiều dài xe được tăng thêm 10mm, khoảng sáng gầm xe tăng thêm 5 mm. Trong khi đó bình xăng bị giảm thể tích từ 12,9 lít xuống còn 11,9 lít. Động cơ xi-lanh đơn 149cc của Fazer FZ15 được công bố có khả năng tiết kiệm nhiên liệu linh hoạt. Cho phép nó chạy bằng cả xăng thông thường và ethanol. Fazer FZ15 có công suất 12 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 8,89 ft-lbs.

Related Post

Yamaha đã trang bị cho Fazer FZ15 một bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn LCD. Xe được trang bị một đĩa 282mm ở phía trước và một đĩa 220mm ở phía sau. Nhìn chung, FZ15 là một chiếc mô tô khá nhẹ, chỉ nặng khoảng 135 kg.

Yamaha đang trình làng Fazer FZ15 với ba màu sắc bao gồm Racing Blue, Midnight Black và Magma Red.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen