Tin tức

Hunter 350 hé lộ đầy đủ thông tin trước ngày ra mắt

Những chi tiết quan trọng trên Hunter 350 như hệ thống động cơ, khung xe, phanh, phuộc… sẽ được xây dựng dưa trên Royal Enfield Meteor 350. 

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì ngày ra mắt của Hunter 350 đã gần kề. Mẫu xe classic đậm chất retro này sẽ được trình làng vào ngày 7 tháng 8 tới đây. Xe được xây dựng dựa trên nền tảng J-platform, vốn đã sử dụng trên các mẫu xe đình đám như Meteor 350.

Thông tin chi tiết về Royal Enfield Hunter 350

Những chiếc Hunter 350 đầu tiên sẽ được mở bán tại các cửa hàng tại Ấn Độ. Theo thông tin ban đầu, xe sở hữu phối màu dual-tone, kết hợp giữa 2 màu trắng và xanh dương. 

So với Meteor, thiết kế của Hunter có phần gọn gàng, đơn giản hơn. Chiều dài cơ sở ngắn hơn 30mm, tổng chiều dài của xe cũng giảm 85mm so với phiên bản cruiser. Hunter 350 cũng nhỏ hơn về chiều rộng và chiều cao, góp phần mang đến cảm giác cầm lái thuận tiện. Phần khung xe nhiều khả năng cũng được thừa hưởng từ Meteor, thay đổi một chút để phù hợp. 

Related Post

Hunter 350 được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép phía sau. Mâm xe được làm từ nhôm đúc, có kích thước 17 inch. Đi cùng với đó là phanh đĩa 2 piston 300mm ở phía trước và phanh đĩa piston đơn phía sau. Cả hai đều được tích hợp công nghệ ABS dual-channel.

Về hiệu năng, xe sử dụng hệ thống động cơ có dung tích 349cc. Sản sinh công suất tối đa 20.24 mã lực tại vòng tua máy 6100 vòng/phút. Động cơ này sử dụng công nghệ làm mát kết hợp dầu/không khí và bộ hộp số 5 cấp.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen