Tin tức

Royal Enfield Scram 411 phiên bản 2022 rò rỉ ảnh thực tế

Với nhiều cải tiến về thiết kế, Scram 411 được định hướng là một phiên bản Himalayan giá rẻ, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Theo kế hoạch ra mắt những mẫu xe mới của mình, Royal Enfield dự định sẽ trình làng một loạt xe mới trong vài tháng tới. Trong số đó, Scram 411 được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm adventure chất lượng. Xe có nhiều nét tương đồng với người đàn anh Himalayan nổi tiếng, đi cùng một giá bán dễ chịu.

Phong cách thiết kế trên Scram 411 phiên bản 2022

Mới đây, cộng đồng mạng đã được tiếp cận những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Scram 411. Theo đó, Scram 411 sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc Royal Enfield Himalayan. Cả 2 đều sử dụng mâm nan hoa, lốp xe đa năng thích hợp cả đường khô lẫn đường mưa.

Tuy nhiên xe vẫn có nhiều nét cá tính riêng. Nếu như Himalayan được sinh ra dành cho những đoạn đường hiểm trở, phức tạp. Scram 411 lại được định hướng để chạy tốt trên những đoạn đường nhựa trong thành phố.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất nằm ở thiết kế ốp bình xăng. Bên cạnh đó, Scram cũng sử dụng vành xe 19 inch, nhỏ hơn loại 21 inch trên Himalayan. Hộp để đồ trên Himalayan cũng được thay thế bằng yên sau trên Scram. Xe cũng thiếu mất kính chắn gió vốn đã quá quen thuộc trên các mẫu xe adventure.

Related Post

Đuôi xe được thiết kế lại, thay đổi một chút ở vị trí đặt đèn phanh và xi nhan. Những thay đổi khác nằm ở phần đầu đèn, phuộc và dè chắn bùn trước sau.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn SOHC, có dung tích 411cc. Xe có thể sản sinh công suất tối đa 24 mã lực, mô men xoắn cực đại 32 Nm.

Nhiều khả năng Royal Enfield sẽ áp dụng hệ thống Tripper Navigation lên Scram 411. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc bao gồm phuộc ngược phía trước kết hợp với giảm xóc đơn phía sau. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen